Vận động gia đình đưa học viên bỏ trốn trở lại trung tâm

Chiều 20-2, trao đổi với PV SGGP, ông Lê Minh Hùng, Chi cục trưởng Chi cục Phòng chống tệ nạn (thuộc Sở LĐTB-XH TP Đà Nẵng) cho biết, tính đến chiều tối 20-2, vẫn còn 44 học viên bỏ trốn chưa trở lại trung tâm.

(SGGP).- Chiều 20-2, trao đổi với PV SGGP, ông Lê Minh Hùng, Chi cục trưởng Chi cục Phòng chống tệ nạn (thuộc Sở LĐTB-XH TP Đà Nẵng) cho biết, tính đến chiều tối 20-2, vẫn còn 44 học viên bỏ trốn chưa trở lại trung tâm.

Trong 2 ngày 19 và 20-2, lãnh đạo trung tâm đã đến nhà các gia đình có con em bỏ trốn để vận động gia đình nếu học viên bỏ trốn quay về thì tạo điều kiện để các em trở lại trung tâm tiếp tục cai nghiện. Ngoài ra, lãnh đạo trung tâm tiếp tục gặp gỡ, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của các học viên hiện đã quay về trung tâm để lắng nghe, giải quyết những yêu cầu chính đáng mà các em đưa ra.

Ông Lê Minh Hùng cho rằng, vị trí của trung tâm hiện nay có quá nhiều bất cập cũng như cơ sở vật chất của trung tâm xuống cấp nên không đủ an toàn. UBND TP Đà Nẵng đã đầu tư trên 100 tỷ đồng để xây dựng trung tâm mới tại núi Bàu Bàn (xã Hòa Bắc) - nơi có địa hình thích hợp để giáo dục học viên cai nghiện.  

NG.KHÔI

- Thông tin liên quan:

>> Đà Nẵng: Hàng trăm học viên cai nghiện trốn trại

Tin cùng chuyên mục