Thanh Hóa: Sập mỏ đá, 8 người thương vong

Khoảng hơn 10 giờ sáng 22-1, tại xã Yên Lâm, huyện Yên Định, Thanh Hóa đã xảy ra một vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng khiến 8 người thương vong.
Thanh Hóa: Sập mỏ đá, 8 người thương vong

(SGGPO).- Khoảng hơn 10 giờ sáng 22-1, tại xã Yên Lâm, huyện Yên Định, Thanh Hóa đã xảy ra một vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng khiến 8 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, các công nhân của công ty Tuấn Hùng đang làm việc tại núi đá Hang Cá - Đá Cạo ở thôn Đông Sơn thì bất ngờ những khối đá lớn từ trên cao sụt xuống. Theo những công nhân chạy thoát được , tại nơi đá sập xuống còn 8 công nhân đang làm việc. Đến 13 giờ chiều cùng ngày, lực lượng cứu hộ bắt đầu tìm thấy và đưa được người bị nạn ra ngoài.

Hiện trường vụ sập mỏ đá tại Yên Lâm, Yên Định (Thanh Hóa)

Ông Ngô Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ. Tỉnh Thanh Hóa và huyện Yên Định đã huy động nhân lực và phương tiện để đưa các công nhân còn bị vùi trong đá ra ngoài. Tại hiện trường có 3 máy múc lớn và khoảng gần 200 người cùng các thiết bị máy móc khác đang khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân còn lại.

Ông Nguyễn Văn Bình, Phó chủ tịch UBND huyện Yên Định cho biết, đến cuối giờ chiều nay đã xác định được trong vụ tai nạn này có 8 nạn nhân, đã đem ra được 6người. Hiện nay còn lại 2 người đang bị vùi lấp. Đó là anh Phạm Văn Phi ( trú xã Thiết Ống, huyện Bá Thước), Trần Như Năm (Yên Lâm, huyện Yên Định). 

An Hợp - Duy Cường

Tin cùng chuyên mục