Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm, chúc tết Công an tỉnh Đắk Nông

Ngày 14-1, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Đắk Nông.

Thủ tướng thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Đắk Nông
Thủ tướng thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Đắk Nông

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Lê Văn Tuyến, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, năm 2018, đơn vị đã chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ trong phòng ngừa, tấn công trấn áp mạnh các loại tội phạm, tệ nạn xã hội.

Công an tỉnh Đắk Nông liên tục mở 3 đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, do đó tội phạm hình sự đã giảm 5%. Lực lượng công an tỉnh đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp giải quyết ổn định 7 vụ khiếu kiện phức tạp. Đặc biệt, đã sớm phát hiện ý đồ và kịp thời đấu tranh vô hiệu hóa hoạt động của 52 đối tượng lợi dụng không gian mạng để kích động quần chúng nhân dân gây rối an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh, góp phần giữ vững an ninh quốc gia.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao thành tích của Công an tỉnh Đắk Nông trong năm qua, đã điều tra, truy tố nhiều vụ vi phạm về an toàn thực phẩm; hủy hoại môi trường sinh thái, đặc biệt là phá rừng. “Công an tỉnh Đắk Nông cần tăng cường triển khai các biện pháp bảo vệ an toàn cho người dân, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Vì không có an ninh trật tự tốt thì không thể nói đến đầu tư cũng như không thể khiến người dân yên tâm”, Thủ tướng nhấn mạnh.

Trong chuyến công tác, Thủ tướng dự lễ khánh thành công trình Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh của Công an tỉnh Đắk Nông. Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh được xây dựng theo kiểu nhà sàn, chất liệu bằng gỗ, với quy mô diện tích hơn 100m², được thiết kế dựa trên mô hình Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh của Bộ Công an, với tổng kinh phí xây dựng trên 3 tỷ đồng, từ nguồn xã hội hóa với sự tự nguyện đóng góp của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Đắk Nông, các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm, chúc tết Công an tỉnh Đắk Nông ảnh 1 Thủ tướng thăm và chúc tết bà Lê Thị Ngô 

Trưa cùng ngày Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm và chúc tết bà Lê Thị Ngô (85 tuổi, trú phường Nghĩa Tân, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông). Bà Ngô là vợ liệt sĩ và là con của Bà Mẹ Việt Nam anh hùng.

Tin cùng chuyên mục