TPHCM tạm cấm ô tô lưu thông một số đoạn đường 3 tháng 2

Chiều 15-4, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Bùi Xuân Cường cho biết, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác thi công cầu vượt nút giao thông Nguyễn Tri Phương - 3 tháng 2 - Lý Thái Tổ quận 10, kể từ ngày 22-4 đến ngày 30-9-2013 trên đường 3 tháng 2 (đoạn từ đường Ngô Quyền đến Sư Vạn Hạnh) sẽ được rào chắn để thi công.

(SGGPO).- Chiều 15-4, Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Bùi Xuân Cường cho biết, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác thi công cầu vượt nút giao thông Nguyễn Tri Phương - 3 tháng 2 - Lý Thái Tổ quận 10, kể từ ngày 22-4 đến ngày 30-9-2013 trên đường 3 tháng 2 (đoạn từ đường Ngô Quyền đến Sư Vạn Hạnh) sẽ được rào chắn để thi công.

Theo đó, giao thông sẽ được điều chỉnh như sau: đường 3 tháng 2 đoạn từ Lê Hồng Phong đến Sư Vạn Hạnh và đoạn Lý Thường Kiệt đến Ngô Quyền cấm ô tô khách và ô tô tải  lưu thông. Đoạn từ 3 tháng 2 đến Sư Vạn Hạnh và đến Ngô Quyền cấm ô tô lưu thông, xe 2, 3 bánh lưu thông bình thường. Đường Sư Vạn Hạnh đoạn từ 3 tháng 2 đến đường Tô Hiến Thành giao thông sẽ được điều chỉnh 1 chiều đới với ô tô. Người tham gia lưu thông cần chấp hành theo hướng dẫn của lực lượng điều tiết giao thông.

Quốc Hùng

Tin cùng chuyên mục