Tin vắn

Triển lãm sắp đặt Bức tường do Viện Goethe hợp tác với Quỹ phát triển và trao đổi văn hóa CDEF và Đại sứ quán Đan Mạch tổ chức, mở cửa từ nay đến 6-1-2013, tại Viện Goethe Hà Nội. Tác phẩm nói lên nỗi đau của nhân dân Campuchia và cộng đồng người Việt ở đó trong những năm tháng dưới chế độ diệt chủng.

* Triển lãm sắp đặt Bức tường do Viện Goethe hợp tác với Quỹ phát triển và trao đổi văn hóa CDEF và Đại sứ quán Đan Mạch tổ chức, mở cửa từ nay đến 6-1-2013, tại Viện Goethe Hà Nội. Tác phẩm nói lên nỗi đau của nhân dân Campuchia và cộng đồng người Việt ở đó trong những năm tháng dưới chế độ diệt chủng.

Triển lãm sắp đặt này được dựng lên từ xương động vật đã qua xử lý đặc biệt.

L.T.B.

* Tập nhạc và CD Những ngày xa của nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên phổ thơ Nguyễn Việt (nguyên Phó hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế TPHCM) vừa được phát hành. Các tình khúc trong tập nhạc và CD gồm: Nỗi nhớ, Cô bé và mùa thu, Ước vọng, Em còn nhớ, Kỷ niệm thời áo trắng, Những ngày xa nhau, Tay em…

L.T.B.

* Công ty TNHH MTV NXB Trẻ vừa ra mắt Công ty TNHH Sách điện tử Trẻ (Ybook) để bán sách giấy qua mạng và giao sách tận nơi cho khách hàng, đồng thời kinh doanh sách điện tử (ebook). Kho sách ebook của Ybook có hàng chục ngàn tựa sách số hóa, trung bình mỗi tháng cập nhật khoảng 1.000 tựa sách. Ebook của Ybook được bán với giá cực rẻ, chỉ từ 1.900 - 9.900 đồng/tựa sách và tặng bạn đọc trẻ 2 tựa sách trong tủ sách biển đảo là Lẽ phải và Biển đảo Việt Nam - Bằng chứng lịch sử: Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam. Vừa qua, Ybook đã ký với Thư viện tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hợp đồng cung cấp ebook với tổng trị giá 100 triệu đồng.

T.Vy

Tin cùng chuyên mục