Giải trí cuối tuần

* C.I.A tái xuất 2
Giải trí cuối tuần

* C.I.A tái xuất 2 (ảnh) với sự góp mặt của các diễn viên: Bruce Willis, John Malkovich, Helen Mirren, Anthony Hopkins, Lee Byung Hun, Catherine Zeta Zones đang trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc. Trong phần 2 này, cựu điệp viên CIA Frank Moses (Bruce Willis) tái hợp với đồng đội cũ, là những quân nhân ưu tú. Họ tham gia vào chiến dịch truy đuổi một đầu đạn hạt nhân trên phạm vi toàn cầu. Phim tiếp tục thu hút khán giả với những pha hành động nghẹt thở, cảnh cháy nổ hoành tráng, những màn đua xe siêu đẳng. (NHƯ HOA)

* Một ngày của bố (ảnh) là tên cuốn sách tranh độc đáo của Công ty Văn hóa Nhã Nam. Sách diễn tả về cuộc sống thường nhật của một ông bố dưới con mắt đứa con. Những điều tưởng chừng quen thuộc như đưa đón con đi học, đi chơi… nhưng lại được thể hiện một cách mới lạ đầy cảm động về hạnh phúc, tình cảm gia đình. Sách tranh là một thể loại sách khá quen thuộc ở các nước trên thế giới nhưng còn khá mới tại Việt Nam. Một ngày của bố đã đạt tới một trình độ cao về chất lượng tranh truyện, nội dung hiện đại, đầy tính thời sự, mà vẫn giàu suy tưởng và hàm chứa nụ cười hài hước. (XUÂN THÂN)

* Người em đã yêu (ảnh) là đĩa đơn đầu tay của Á quân cuộc thi Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012 Hoàng Quyên, gồm ca khúc mới Người em đã yêu của nhạc sĩ Thành Vương cùng hai bản cover Chiếc lá vô tình (Bảo Chấn) và Set fire to the rain (Adele) sẽ đưa khán giả đến những cảm xúc khác nhau về một Hoàng Quyên quyến rũ, tinh tế và nổi loạn. (KHẮC THI)

* Giã biệt hoang vu (ảnh) là nhan đề cuốn sách ký sự của nhà báo Nguyễn Hàng Tình vừa ra mắt bạn đọc (NXB Hội Nhà văn và Công ty Văn hóa Phương Nam liên kết). Sách gồm nhiều bài ký sự của tác giả đã được đăng trên các báo từ năm 1997 đến nay, phần lớn đề tài viết về vùng đất Tây Nguyên, nơi tác giả đang sinh sống. (XUÂN THÂN)

* Lò đào tạo quái vật (ảnh) là bộ phim hoạt hình được mong đợi nhất thế giới mùa hè 2013. Đây cũng là phần tiếp theo của phim Công ty Quái vật từng thành công nhất năm 2001. Nội dung phim kể về quãng thời gian khi hai anh chàng còn học đại học, với những trò quậy phá và những câu chuyện khá hài hước, khán giả sẽ hiểu rõ hơn về mối quan hệ của hai anh chàng này. Phim được khởi chiếu tại các rạp trên cả nước, từ ngày 16-8. (XUÂN THÂN).

* Lúc 20 giờ 30 ngày 11-8, Nhà hát Kịch Sân khấu nhỏ 5B Võ Văn Tần sẽ trình diễn vở kịch Kính thưa “Ô-sin”  (ảnh) của tác giả Nguyễn Kháng Chiến, đạo diễn Nguyễn Lâm với sự tham gia trình diễn của các diễn viên: Lê Bình, Hồng Thắm, Huy Hoàng, Bảo Thu, Minh Nhiên, Trúc Thy, Hoàng Lâm, Minh Tuyền, Vân Trang, Minh Tiến, Thanh Lan, Nhất Hương, Mai Chinh… Vở diễn xoay quanh những sinh hoạt của một đại gia đình trí thức “tam đại đồng đường” có nhiều thành viên, nhà ai cũng có 1 người giúp việc và có những chuyện dở khóc dở cười xảy ra, song không ai chối bỏ được vai trò cần thiết của người giúp việc. Riêng gia đình của người cha, ôsin đã vượt quá giới hạn của người giúp việc, dẫn đến chuyện tình cảm giữa ông chủ và người giúp việc. Sau bao nhiêu cản trở và kỳ thị, cuối cùng vấn đề này cũng được giải tỏa bằng một kết thúc có hậu… (Vân Nguyên).

Tin cùng chuyên mục