Người dẫn chương trình 2014:12 thí sinh xuất sắc vào vòng chung kết

Người dẫn chương trình 2014:12 thí sinh xuất sắc vào vòng chung kết

(SGGPO)- Cuộc thi Người dẫn chương trình 2014 do Đài truyền hình TPHCM và công ty Khang Media phối hợp tổ chức, đã chọn ra được 12 gương mặt thí sinh xuất sắc nhất trong số hơn 400 thí sinh trên cả nước đăng ký dự thi.

Vòng chung kết Cuộc thi Người dẫn Chương trình 2014 sẽ diễn ra từ ngày 19-9 đến ngày 24-10 tại Đài Truyền hình TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 vào lúc 20g30 thứ sáu hàng tuần. 12 thí sinh (ảnh) sẽ trải qua 6 đêm thi với hai phần thi: Thử thách ưu tiên và Thử thách loại trừ. Năm nay, BTC cho biết, các phần thử thách này đều được đổi mới, cải tiến và nâng cao chất lượng nhiều hơn để có thể tìm kiếm những tài năng trẻ trong lĩnh vực người dẫn chương trình, nhằm giữ vững thương hiệu cũng như duy trì sức hút, tính nhân văn của cuộc thi.

12 thí sinh xuất sắc vào vòng chung kết

Thành phần giám khảo chuyên môn gồm có: Đạo diễn, NSƯT Nguyễn Trung Nam, đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên-MC Quyền Linh và bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng Trường John Robert Powers. Ngoài ra, mỗi đêm thi còn có thêm giám khảo khách mời là những diễn viên, người dẫn chương trình nổi tiếng, như: diễnviên Trương Ngọc Ánh, MC Quỳnh Hương, Trấn Thành... và một Ban Giám khảo báo chí  gồm năm đại diện đến từ năm tờ báo uy tín tại Việt Nam.

Giải thưởng dành cho Én Vàng trị giá 100 triệu đồng; Én Bạc 30 triệu đồng. Hai giải ba mỗi giải trị giá 15 triệu đồng; 4 giải Khuyến khích mỗi giải 5 triệu đồng và 3 giải phụ, mỗi giải 8 triệu đồng trao cho Thí sinh có giọng nói truyền cảm nhất; Thí sinh có gương mặt khả ái; Thí sinh do Hội đồng BGK Báo chí bình chọn.

Như Hoa

Tin cùng chuyên mục