Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 trải lòng với khán giả Hà Nội

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, nhạc sĩ của những bản nhạc trữ tình sẽ có show diễn đặc biệt mang tên Kỷ niệm tổ chức vào tối 16 và 17-5 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

(SGGP).- Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, nhạc sĩ của những bản nhạc trữ tình sẽ có show diễn đặc biệt mang tên Kỷ niệm tổ chức vào tối 16 và 17-5 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 tâm sự, ông có một tình yêu đặc biệt, sâu nặng với Hà Nội bởi chính khán giả Hà Nội đã cho ông “niềm tin và hy vọng, sức mạnh trên con đường trở về với âm nhạc của mình”. Ông từng nghĩ mình không có cơ hội để đàn lại cho khán giả nghe nhưng chính đêm nhạc Mùa xuân đầu tiên năm 2002 mà ca sĩ Ánh Tuyết mời ông ra Hà Nội biểu diễn đã đem đến cho ông một sức sống khác. Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chia sẻ, ông có một tình yêu đặc biệt, sâu nặng với Hà Nội, không phải bởi ông có “nàng thơ” nào đó ở thủ đô, mà bởi chính Hà Nội đã giúp ông “tái sinh” với âm nhạc, khi ông tưởng như mình không còn có cơ hội được đàn cho khán giả nghe nữa.

Trong 2 đêm live show lần này, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 dự định sẽ nói hết những tâm tình, tâm tư để được trò chuyện, giãi bày với khán giả Hà Nội. Cuộc đời âm nhạc của ông cũng sẽ được khắc họa sâu sắc, từ thuở cơ hàn, khó khăn, những lúc thăng hoa rồi những gập ghềnh, trắc trở của cuộc sống. Đặc biệt, phần lớn ca sĩ hát đêm nhạc của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là ca sĩ Hà Nội, như NSƯT Đức Long, NSƯT Kim Tiến, Lê Hiếu, Minh Thu, Ngọc Châm, nhóm Con gái, Nguyễn Hưng…

MAI AN

Tin cùng chuyên mục