Diễn viên Avika Gor đến Việt Nam làm từ thiện

Chiều 24-6, nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Bollywood – Avika Gor đã có buổi gặp gỡ chính thức giới truyền thông tại TPHCM.
Diễn viên Avika Gor đến Việt Nam làm từ thiện

(SGGPO).- Chiều 24-6, nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Bollywood – Avika Gor đã có buổi gặp gỡ chính thức giới truyền thông tại TPHCM.

Avika Gor tự giới thiệu về mình

Cũng trong sự kiện này, cô đồng hành cùng kênh truyền hình Echannel trao 30.000USD quyên góp được từ kiều bào nước ngoài, cho Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Chợ Rẫy để khám chữa bệnh miễn phí cho các bệnh nhi nghèo. Trao 5.000USD cho Quỹ Nhân ái của báo Dân Trí. Đặc biệt, Avika Gor dành 20.000USD trong số tiền 30.000USD, để hỗ trợ 100% chi phí khám chữa bệnh cho hai bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Avika Gor trao 30.000 USD cho đại diện BV Chợ Rẫy

... và 5.000 USD cho Báo Dân Trí

Đến 19 giờ cùng ngày, Avika Gor có buổi gặp gỡ và giao lưu với khán giả Việt Nam, những khán giả hâm mộ cô với vai Roli trong bộ phim dài gần 200 tập đang phát sóng độc quyền trên kênh Echannel vào lúc 20g hàng ngày – Cuộc chiến những nàng dâu. Vốn xuất thân là một diễn viên múa, tại buổi gặp gỡ này, cô đã có màn biểu diễn một điệu múa truyền thống của Ấn Độ rất hấp dẫn.

Avika Gor trong buổi họp báo

Avika Gor tròn 19 tuổi vào ngày 30-6 tới đây, cô được khán giả Việt Nam nói riêng và khán giả toàn thế giới biết đến và yêu mến từ sau vai diễn Cô dâu 8 tuổi trong bộ phim cùng tên. Trong buổi gặp gỡ báo chí Việt Nam, cô chia sẻ: “Vai diễn trong bộ phim Cô dâu 8 tuổi đã cho tôi cơ hội tốt trong sự nghiệp và may mắn là tôi đã nắm bắt được cơ hội này để tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình. Tôi thật sự xúc động và cám ơn những tình cảm mà khán giả Việt Nam đã dành cho tôi”.

Hiện nay, cô tiếp tục được yêu mến khi vào vai Roli trong bộ phim Cuộc chiến những nàng dâu. Khác với nhân vật Anandi trong Cô dâu 8 tuổi, Roli trong Cuộc chiến những nàng dâu mang hơi hướng mới mẻ hơn bởi cá tính mạnh mẽ, cương trực, thông minh và nhiều khả năng vượt trội. Roli đại diện cho lớp trẻ Ấn Độ, dù phải sống trong môi trường nhiều khuôn phép, hủ tục, nhưng vẫn giữ sự cương trực, quyết tâm, hướng đến lẽ phải và công bằng dù bản thân phải hy sinh nhiều thứ.

Sau các hoạt động từ thiện và gặp gỡ giao lưu với khán giả, Avika Gor sẽ rời Việt Nam vào ngày 25-6. Cô hiện đang là gương mặt đại diện cho kênh truyền hình Echannel.

Tin: Như Hoa. Ảnh: Dũng Phương

Tin cùng chuyên mục