Vietnam Airlines được công nhận Thương hiệu Quốc gia

SGGPO
 Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines vừa được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2018. Đây là lần thứ hai Vietnam Airlines đạt thương hiệu Quốc gia và là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực vận tải hàng không.

Vietnam Airlines được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018

Vietnam Airlines được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018

Ông Dương Trí Thành, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết, các giá trị cốt lõi của Chương trình thương hiệu Quốc gia gồm “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Theo đó, dịch vụ vận tải hàng không của Vietnam Airlines đã đáp ứng toàn bộ các tiêu chí này. Trong 3 năm liên tiếp, Vietnam Airlines đã giữ vững chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 4 sao và hướng tới chất lượng 5 sao dự kiến từ năm 2020. Vietnam Airlines cũng luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến như khai thác tổ hợp buồng lái mô phỏng máy bay hiện đại, hệ thống giải trí không dây và sắp tới là wifi trên máy bay để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Trong sự kiện vinh danh 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018, đại diện các doanh nghiệp đã có buổi gặp mặt với Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Văn phòng Chính phủ.

Trước đó, Vietnam Airlines đã được Công ty tư vấn định giá thương hiệu quốc tế Brand Finance định giá 310 triệu USD - thuộc Top 10 thương hiệu Việt Nam năm 2017 và được Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Nielsen đánh giá thuộc “Top 20 hãng hàng không có chỉ số sức mạnh thương hiệu hàng đầu châu Á”.

BÍCH QUYÊN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

VN-Index giảm gần 21 điểm

Thị trường chứng khoán Việt Nam trong phiên giao dịch ngày 21-3 với lực bán áp đảo khiến thị trường lao dốc. Trong phiên sáng, VN-Index có thời điểm mất mốc 1.000 điểm nhưng sau đó lực mua thường trực nên đã lấy lại đà tăng điểm. 

Thị trường

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Gần 870 tỷ đồng đầu tư vào Khu kinh tế Vũng Áng

Mới đây tại thị xã Kỳ Anh, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức hội thảo “Kết nối doanh nghiệp đầu tư, cung cấp, sử dụng nguyên vật liệu, sản phẩm của công nghiệp gang thép”, với sự tham dự của lãnh đạo một số bộ ban ngành Trung ương, tỉnh Hà Tĩnh, cùng hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Thông tin kinh tế