Vietnam Airlines được công nhận Thương hiệu Quốc gia

SGGPO
 Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines vừa được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2018. Đây là lần thứ hai Vietnam Airlines đạt thương hiệu Quốc gia và là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực vận tải hàng không.

Vietnam Airlines được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018

Vietnam Airlines được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2018

Ông Dương Trí Thành, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết, các giá trị cốt lõi của Chương trình thương hiệu Quốc gia gồm “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Theo đó, dịch vụ vận tải hàng không của Vietnam Airlines đã đáp ứng toàn bộ các tiêu chí này. Trong 3 năm liên tiếp, Vietnam Airlines đã giữ vững chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 4 sao và hướng tới chất lượng 5 sao dự kiến từ năm 2020. Vietnam Airlines cũng luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến như khai thác tổ hợp buồng lái mô phỏng máy bay hiện đại, hệ thống giải trí không dây và sắp tới là wifi trên máy bay để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Trong sự kiện vinh danh 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018, đại diện các doanh nghiệp đã có buổi gặp mặt với Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Văn phòng Chính phủ.

Trước đó, Vietnam Airlines đã được Công ty tư vấn định giá thương hiệu quốc tế Brand Finance định giá 310 triệu USD - thuộc Top 10 thương hiệu Việt Nam năm 2017 và được Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Nielsen đánh giá thuộc “Top 20 hãng hàng không có chỉ số sức mạnh thương hiệu hàng đầu châu Á”.

BÍCH QUYÊN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên đoạn qua sông Sài Gòn. Ảnh: THÀNH TRÍ

Dự kiến tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên hoàn thành vào năm 2020

Ngày 14-1, Phó chủ tịch UBND TPHCM Trần Vĩnh Tuyến đã có cuộc làm việc với Ban Quản lý Đường sắt đô thị TP cùng các sở ngành, quận huyện liên quan về tiến độ thực hiện Dự án tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) và Dự án tuyến Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương). 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Đem chuông đi đánh xứ người

Nhằm rút ngắn khoảng cách tiếp cận các thị trường khó tính, nhiều doanh nghiệp (DN) trong nước đã “tiến công” vào thị trường nước ngoài bằng các phương thức mua bán sáp nhập, mua lại nhà máy, cổ phần của các công ty nước ngoài ngay tại quốc gia họ. Đây là cách đi bền vững và nhanh chóng tạo lập được vị thế tại các thị trường xuất khẩu lớn.

Địa ốc

Nông nghiệp

Hội thi “Nhà nông đua tài” 2019 tại Kon Tum: Bừng sáng Đắk Hà

Sáng 15-1, vòng sơ tuyển cuối cùng của Hội thi “Nhà nông đua tài” tại 5 tỉnh Tây Nguyên năm  2019 do Công ty CP Phân bón Bình Điền, Hội Nông dân tỉnh Kon Tum và Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Thừa Thiên Huế phối hợp tổ chức đã diễn ra tại huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum.

Đầu tư

Thông tin kinh tế