Vừa ra tù lại tiếp tục phạm tội hiếp dâm trẻ em

Sáng 23-6, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tiến hành xét xử và tuyên phạt Nguyễn Quốc Khánh (32 tuổi, trú tại xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức) 15 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.
Bị cáo Nguyễn Quốc Khánh tại phiên tòa
Bị cáo Nguyễn Quốc Khánh tại phiên tòa

Theo cáo trạng, khoảng 12 giờ 30 phút ngày 18-1, Khánh đến nhà anh N.Đ.V (cùng trú huyện Châu Đức) để nhậu. Đến 16 giờ 30 phút cùng ngày, Khánh nói bị đau bụng nên anh V. chỉ Khánh đi ra vườn tiêu phía sau nhà để đi vệ sinh.

Sau khi đi vệ sinh xong, Khánh thấy con gái của anh V. là cháu N.V.D.V (8 tuổi) đang nhặt tiêu ở vườn nên Khánh nảy sinh ý định thực hiện hành vi đối bại với cháu V.

Trong lúc Khánh đang thực hiện hành vi phạm tội thì bị người thân của cháu V. phát hiện tri hô. Khánh đứng dậy mặc quần bỏ chạy và bị người nhà của nạn nhân đuổi theo giữ lại,  trình báo cơ quan công an.

Tại phiên tòa hôm nay, Khánh quanh co chối tội và cho rằng mình chỉ thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu V., lời khai trong các biên bản lấy cung là do bị cáo bị ép cung. Tuy nhiên bị cáo không đưa ra được bằng chúng chứng minh và bị cáo cũng từ chối quyền bào chữa của luật sư.

Xét thấy hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến sức khỏe của người khác được pháp luật bảo vệ, đặc biệt là trẻ em, bằng các chứng cớ có trong hồ sơ, HĐXX nhận định cần tuyên mức án nghiêm khắc đối với bị cáo.

Được biết trước đó, tháng 11-2014, Khánh đến nhà một người bạn nhậu và đã thực hiện hành vi dâm ô với cong gái chủ nhà khi cháu bé mới 9 tuổi. Sau đó Khánh bị TAND  huyện Châu Đức xử phạt 18 tháng tù về tội dâm ô trẻ em, đến ngày 29-1-2016, Khánh chấp hành xong án phạt tù rồi lại đi gây án sau gần 1 năm ra trại.

Tin cùng chuyên mục