Gần 5.000 sinh viên tham dự “Ngày sinh viên với doanh nghiệp”

Ngày 3-6, Khoa Kinh tế-trực thuộc ĐH Quốc gia TPHCM – đã phối hợp với các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng tổ chức “Ngày sinh viên với doanh nghiệp”. Đây là lần đầu tiên Khoa Kinh tế phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức ngày hội việc làm cho các sinh viên năm cuối. Gần 5.000 sinh viên đã giao lưu với các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng và tham gia giải quyết các tình huống mà các doanh nghiệp đưa ra cho các ứng cử viên.

Tại ngày hội, các doanh nghiệp cũng đã trao 146 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho các sinh viên nghèo, học giỏi và 10 suất học bổng cho sinh viên có bài hùng biện tiếng Anh xuất sắc.

*Cùng ngày, tại Trường ĐH Ngân hàng, gần 20 ngân hàng, doanh nghiệp, công ty kiểm toán và 1.000 sinh viên đã tham dự “Ngày hội việc làm sinh viên ngân hàng 2006” lần thứ nhất do ĐH Ngân hàng, Ngân hàng Quốc tế (VIB Bank) tổ chức. Ngày hội đã tạo cơ hội cho sinh viên giao lưu với lãnh đạo ngành ngân hàng, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng để tìm hiểu xu hướng, nhu cầu tuyển dụng và môi trường làm việc ở các ngân hàng.

H.V. - K.B. - M.TH.

Tin cùng chuyên mục