Nhân viên Vietnam Airlines tại Quảng Bình vô trách nhiệm

(SGGP).- Ngày 20-7, hàng loạt hành khách bay chuyến Đồng Hới-TPHCM bị Vietnam Airlines chi nhánh Quảng Bình “buộc” vào TP Huế mua vé bay vào TPHCM với lý do máy bay không đủ chỗ.

Chuyến bay VN379 cất cánh lúc 8 giờ 45, nhiều hành khách có mặt trước đó một tiếng để làm thủ tục đã bị các nhân viên kiểm soát vé từ chối với lý do máy bay chuyển từ máy bay lớn sang máy bay nhỏ nên khách không đi được chuyến bay. Tuy nhiên, hàng loạt hành khách rất bất bình khi những người đến xếp hàng sau được lên máy bay, những người xếp hàng trước bị nhân viên kiểm soát vé từ chối.

Hàng loạt hành khách bị từ chối bay được trả lại vé, nhân viên của Vietnam Airlines tại Quảng Bình nói rất vô trách nhiệm: “Hành khách muốn bay thì vào sân bay Phú Bài (Thừa Thiên - Huế) đặt vé, và tiền đi từ Đồng Hới vào Huế phải tự túc”.

Hàng chục hành khách phản ứng, đòi gặp quản lý tại đây, nhưng nhân viên trực từ chối và nói quản lý đi vắng. Tuy nhiên, sau đó nhân viên trực mới đưa ra thương lượng đền bù thiệt hại mỗi hành khách 300.000 đồng với điều kiện đưa ra là không được khiếu nại, không được cung cấp thông tin cho báo chí. 

M.Phong

Tin cùng chuyên mục