Vì một môi trường du lịch xanh và sạch

Ngày 2-2, tại Nhà hát TPHCM, Sở VH-TT-DL TPHCM, Thành đoàn TPHCM và Công ty Du lịch Vietravel phối hợp phát động phong trào “Vì một môi trường du lịch xanh và sạch” với sự tham gia của hơn 600 tình nguyện viên và nhân viên Vietravel.

(SGGP). – Ngày 2-2, tại Nhà hát TPHCM, Sở VH-TT-DL TPHCM, Thành đoàn TPHCM và Công ty Du lịch Vietravel phối hợp phát động phong trào “Vì một môi trường du lịch xanh và sạch” với sự tham gia của hơn 600 tình nguyện viên và nhân viên Vietravel.

Lễ phát động này là đợt hoạt động lớn của ngành du lịch TPHCM, mở đầu cho một năm mới 2013 với chiến lược nâng cao năng lực quản lý và xây dựng một TP văn minh, xanh - sạch. Mục tiêu trước mắt là xây dựng ý thức của mỗi người dân về việc giữ gìn vệ sinh với hành động cụ thể là không xả rác, giữ môi trường xanh và sạch. Sau lễ phát động, các tình nguyện viên, du khách, người dân cùng tham gia dọn dẹp vệ sinh tại 10 tuyến đường ở khu vực quận 1, 3, 10.

Tiếp theo sau lễ phát động, các đơn vị tham gia sẽ tiếp tục triển khai nhiều sự kiện tập trung vào công tác tuyên truyền, vận động người dân, du khách cùng chính quyền và ngành du lịch TP bảo vệ môi trường du lịch chung, xứng đáng trở thành TP du lịch văn minh, hiện đại, thân thiện và an toàn của du khách, bạn bè quốc tế. 

M. HẠNH

Tin cùng chuyên mục