Vụ bé gái bị bạo hành ở Bình Dương: Xác định 100% bé Ngân là con ruột của anh Tố

  • Giao bé Ngân cho cha ruột nuôi dưỡng

(SGGPO).- Chiều 17-9, bà Võ Thanh Thúy, Trưởng Ban nhân dân ấp Cái Cạn 1, xã Mỹ Phước, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long xác định: “Đối tượng Nguyễn Thị Thùy Trang, 26 tuổi, là con của ông Nguyễn Hoàng Giang và bà Nguyễn Thị Loan, cư ngụ tại ấp Cái Cạn 1 đã nhiều năm nay. Khoảng 10 năm trước, Trần Văn Tố, ngụ ấp Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Quới, huyện Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng lên Vĩnh Long làm thuê ở các lò sản xuất gốm và quen với Thùy Trang. Sau khi Tố và Trang cưới nhau thì cả hai vẫn ở ấp Cái Cạn 1 để làm thuê nghề gốm và sinh được 2 đứa con là Trần Văn Tài, 8 tuổi; cùng bé Kim Ngân 4 tuổi. Do Tố và Trang đều sống ở đây rất lâu nên ai cũng biết và khẳng định 100% bé  Kim Ngân là con ruột của Tố, mà không cần phải thử ADN”.

Ông Nguyễn Hoàng Giang (cha ruột của Thùy Trang) cũng khẳng định với phóng viên Báo SGGP là vợ chồng ông có 4 đứa con (2 gái- 2 trai) và Trần Văn Tố là chồng của Thùy Trang (rể lớn trong nhà) và là cha của bé Kim Ngân. Riêng đối tượng Đỗ Trọng Minh thì Thùy Trang mới quen gần đây khi lên Bình Dương làm thuê và gia đình không ai chấp nhận Minh.

“Khi phát hiện con Thùy Trang bỏ chồng con để lên Bình Dương và quen với Minh thì gia đình lên tiếng can ngăn, bởi Trang vẫn chưa ly hôn với chồng. Thế nhưng Thùy Trang liên tục dời nhà trọ, đổi số điện thoại… nên đành chịu. Nay sự việc đã vỡ lỡ bản thân tui làm cha cũng thấy mình có lỗi với con rể và gia đình sui gia. Tui vừa điện thoại cho ông sui ở Sóc Trăng xin tha thứ lỗi lầm; đồng thời thống nhất khi bé Kim Ngân xuất viện sẽ giao lại cho Trần Văn Tố nuôi dưỡng. Toàn bộ số tiền mà các nhà hảo tâm giúp đỡ đến nay khoảng 100 triệu đồng sẽ nhờ ngành chức năng gửi vào ngân hàng để con rể lo tương lai sau này cho bé Kim Ngân”- ông Giang bộc bạch.

Chị Nguyễn Thị Bé Chín (cô ruột Thùy Trang) cho biết thêm, lúc còn ở dưới quê chưa hề thấy Thùy Trang đánh con. Nhưng từ khi dẫn bé Kim Ngân lên Bình Dương khoảng 1,5 năm nay và quen với người tình (Đỗ Trọng Minh) thì Thùy Trang có nhiều thay đổi. Có thể do quá si tình nên mới dẫn tới chuyện bé Kim Ngân bị bạo hành như vậy. 

Theo ông Trần Út Cưng, Trưởng Ban nhân dân ấp Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Quới (Ngã Năm, Sóc Trăng), gia đình của Tố thuộc diện cận nghèo ở địa phương. Hiện cha mẹ ruột đã lớn tuổi và bị nhiều chứng bệnh hành hạ. Dù kinh tế khó khăn nhưng bản thân Tố và gia đình sống rất tốt, không hề vi phạm pháp luật.

HUỲNH LỢI

>> Vụ cháu bé bị bạo hành ở Bình Dương: Cha bé Ngân đã đến nhận con

Tin cùng chuyên mục