Còn nhiều điểm bán kẹo phát sáng

Ngày 31-3, các đội: Quản lý thị trường (QLTT) 4B, 6B và 7B (thuộc Chi cục QLTT TPHCM) đã đồng loạt kiểm tra các điểm kinh doanh lưu động tại các trường học, phát hiện nhiều điểm bán kẹo phát sáng cho học sinh. Tại các quận 4, 6, 7, QLTT TP tịch thu gần 250 cây kẹo phát sáng bày bán trước cổng trường.

(SGGP).- Ngày 31-3, các đội: Quản lý thị trường (QLTT) 4B, 6B và 7B (thuộc Chi cục QLTT TPHCM) đã đồng loạt kiểm tra các điểm kinh doanh lưu động tại các trường học, phát hiện nhiều điểm bán kẹo phát sáng cho học sinh. Tại các quận 4, 6, 7, QLTT TP tịch thu gần 250 cây kẹo phát sáng bày bán trước cổng trường.

Trước đó, lực lượng QLTT cũng đã tịch thu 114 cây kẹo phát sáng được bày bán tại các cổng trường trên địa bàn quận 6, 7. Đây là loại kẹo mút chứa chất độc hại có khả năng gây ung thư, đột biến gene đã được các cơ quan y tế cảnh báo.

Chi cục QLTT TPHCM đã chỉ đạo 24 đội QLTT quận, huyện tiếp tục ra quân kiểm tra các điểm bán kẹo phát sáng, đặc biệt là quầy lưu động trước cổng các trường học, để thu hồi và tiêu hủy loại kẹo này.

L.LONG

Tin cùng chuyên mục