Vẻ đẹp khuôn mặt trái xoan, V line

Nhắc tới Hàn Quốc, nhiều người thường nghĩ ngay tới một ngành công nghiệp giải trí hùng mạnh với rất nhiều người nổi tiếng đẹp toàn diện được “tút tát” nhờ dao kéo.
Vẻ đẹp khuôn mặt trái xoan, V line

Nhắc tới Hàn Quốc, nhiều người thường nghĩ ngay tới một ngành công nghiệp giải trí hùng mạnh với rất nhiều người nổi tiếng đẹp toàn diện được “tút tát” nhờ dao kéo.

Nếu tinh ý, bạn có thể nhận ra một điểm chung của vẻ đẹp này đó là phần đường nét gương mặt rất mềm mại, nhỏ nhắn mang dáng trái xoan, V line thon gọn. Hầu hết đều trải qua một ca gọt mặt để có thể sở hữu sự cân đối, hài hòa này.

Hiện nay, công nghệ gọt mặt đã được ứng dụng thành công tại các chi nhánh của bệnh viện lớn Hàn Quốc ở Việt Nam. Nó đơn giản và an toàn hơn những gì bạn nghĩ rất nhiều.

Ứng dụng cùng một công nghệ nhưng có sự khác biệt giữa 2 dáng mặt này. Với kiểu trái xoan với vùng góc hàm bo tròn hiệu ứng mang lại cho bạn là một dáng vẻ rất nhẹ nhàng, nữ tính và dễ gần. Kiểu V line với chiếc cằm nhọn ngược lại khiến bạn trông thật cá tính, sắc sảo. Tùy sở thích của bạn, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên phù hợp.

Thông thường nhắc tới gọt mặt rất nhiều người kể cả bác sĩ nghĩ tới gọt góc hàm, thực tế đây chỉ là một trong những bước chính, ngoài ra còn có những can thiệp toàn diện cần thiết để đạt được dáng vóc như ý. Chỉ định chính xác chia ra nhiều trường hợp như xương góc hàm lớn cần gọt gọn lại, bố cục cằm thiếu chiều dài, thụt vào trong thì cần độn thêm vật liệu hoặc trượt cằm, xương gò má quá cao thì phẫu thuật hạ thấp xương gò má. Do vậy, đòi hỏi sự chuyên nghiệp của người bác sĩ được đào tạo bài bản từ Hàn Quốc - nơi công nghệ gọt mặt phát triển nhất thế giới.

Là một ca phẫu thuật có tính chất quyết định lớn tới cục diện gương mặt nên lời khuyên dành cho bạn là hãy lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ chất lượng với chế độ bảo hành uy tín và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao để thực hiện.

Chỉ một lần duy nhất, bạn sẽ sở hữu dáng mặt đẹp thon gọn. Thoải mái lựa chọn mọi trang phục, kiểu tóc như ý mà không phải lo lắng về góc hàm thô to của mình nữa.

TS-BS NGUYỄN PHAN TÚ DUNG
Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Tin cùng chuyên mục