Bí quyết cải thiện vòng một

Bí quyết cải thiện vòng một

Đôi gò bồng đảo gợi cảm, săn chắc không chỉ là biểu tượng của nét đẹp nữ tính mà còn là sự tự tin, niềm kiêu hãnh mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng khát khao có được. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ may mắn để sở hữu điều đó. Chỉ vì “màn hình phẳng” mà nhiều bạn gái trở nên tự ti, e dè trong giao tiếp, đặc biệt là khi đứng trước phái mạnh.

Thấu hiểu tâm sự thầm kín này, ngành thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp giúp quý cô cải thiện vòng một chưa như ý của mình: Nâng ngực nội soi đường Omega-Tăng kích cỡ “núi đôi” bằng cách độn túi gel vào vùng ngực. Nâng ngực có khá nhiều đường mổ nhưng được đánh giá là ưu việt nhất từ trước tới nay phải kể đến phương pháp Omega.

Nếu như đường nách gây “đau đầu” vì để lại sẹo lộ dễ thấy thì đường mổ Omega công nghệ mới năm 2015 là “cuộc cách mạng” loại bỏ hoàn toàn mọi vấn đề khiếm khuyết của các kỹ thuật cũ. Đường Omega ẩn mình kỹ lưỡng dưới chân núm vú và được che giấu hoàn hảo bởi màu sắc quầng vú thay vì lộ sẹo hoàn toàn như các vị trí rạch da trước đây. Omega vừa giúp thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên sẹo xấu, đồng thời giúp bác sĩ dễ thao tác, thực hiện nâng ngực nhanh, an toàn và cân đối giữa hai bên.

Nâng ngực nội soi đường Omega có thể được xem là “bí quyết vàng” giúp các bạn gái lấy lại sự tự tin với đôi gò bồng đảo nảy nở. Tuy nhiên, kỹ thuật này khá phức tạp. Hiện tại ở Việt Nam, số lượng bác sĩ có thể thực hiện nâng ngực nội soi đường Omega chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Do vậy, nếu có ý định cải thiện đôi gò bồng đảo, bạn cần cân nhắc chọn lựa một trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng, là chi nhánh của bệnh viện lớn tại Hàn Quốc có công nghệ, kỹ thuật tiên tiến được chuyển giao 100% từ xứ sở kim chi để làm đẹp an toàn.

Hotline tư vấn: 09.6868.1111.

TS-BS NGUYỄN PHAN TÚ DUNG
Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

Tin cùng chuyên mục