Công ty Nielsen Singapore vừa công bố kết quả top 10 thương hiệu được người tiêu dùng thích nhất Việt Nam năm 2010. Tiêu chí đánh giá thương hiệu mạnh điều tra dựa trên số lượng người tiêu dùng đã sử dụng và sự yêu thích của họ đối với thương hiệu.
Danh sách được công bố top 10 gồm: Honda, Nokia, Big-C, MobiFone, Vietcombank, Saigon Co.opMart, Viettel, Sony, Vinamilk và Coca-Cola. Trong đó, xét riêng về ngành giải khát thì Vinamilk đứng vị trí số 1 do đã chiếm ưu thế về chất lượng, chiến lược về giá, đạt được sự yêu thích về thương hiệu. Vinamilk hiện là công ty sản xuất sữa lớn nhất Việt Nam với đa dạng chủng loại sản phẩm: bao gồm sữa bột, sữa đặc, sữa nước, sữa chua, nước ép trái cây các loại, trà xanh và nước uống đóng chai….
Cũng theo đánh giá của Nielsen, thị trường tiêu dùng Việt Nam trong 10 năm tới rất khả quan khi thu nhập của người dân Việt Nam ngày một cao, sẵn sàng chi trả cho nhiều loại mặt hàng, dịch vụ khác nhau như dinh dưỡng, sức khỏe, làm đẹp và đồ điện tử…
C.QUANG