Hội chợ diễn ra đến ngày 13-1, có quy mô khoảng 200 gian hàng của gần 150 doanh nghiệp (DN) tham gia.
Hội chợ là cơ hội lớn để các DN quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm, đồng thời tiếp cận người tiêu dùng, nắm bắt thị hiếu, xu hướng tiêu dùng để phát triển các sản phẩm và phân khúc khách hàng mới tiềm năng. Đây cũng là dịp cho các DN trưng bày, giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu, gia tăng doanh số bán hàng và tìm kiếm đối tác phù hợp nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác, mở rộng thị trường, kinh doanh và nâng cao sức cạnh tranh. Qua đó, giúp các DN phát triển sản xuất, phục vụ nhu cầu tiêu dùng xã hội, góp phần duy trì tăng trưởng kinh tế TPHCM năm 2019.