250 cuộc hẹn tại phiên khai mạc hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022

SGGPO
Chiều 17-3, Sở Du lịch Đà Nẵng đã khai mạc hội chợ du lịch trực tuyến đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Phiên đầu tiên kết nối nhà triển lãm trong nước với các đối tác mua quốc tế với 250 cuộc hẹn diễn ra ngay trong ngày khai mạc.

Nghi lễ khai mạc hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022

Nghi lễ khai mạc hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022

Theo đó, hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 diễn ra từ ngày 17 đến 25-3 tại địa chỉ danangfantasticity.com hoặc travelbook.vn/danang. Quy mô hội chợ gồm 150 gian hàng ảo từ các doanh nghiệp du lịch và hơn 60 đối tác khách hàng từ các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á.

Hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 là hội chợ trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam tổ chức hẹn gặp doanh nghiệp (business matching) với tổng số hơn 500 cuộc hẹn gặp. Tại các buổi hẹn gặp, các nhà triển lãm trong nước thông tin về chính sách mở cửa hoàn toàn du lịch của Việt Nam, giới thiệu gói sản phẩm du lịch mới, trao đổi thúc đẩy giao dịch các bên.

250 cuộc hẹn tại phiên khai mạc hội chợ du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022  ảnh 1 Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng phát biểu khai mạc

Không chỉ vậy, hội chợ còn tích hợp tour tham quan gian hàng ảo và chương trình “Giờ vàng giá sốc” tại 2 khung giờ gồm 12 giờ đến 14 giờ và 20 giờ đến 21 giờ các ngày 19 và 20-3, sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội săn phiếu giảm giá lên đến 50% từ hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Vietravel Airlines, Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài và các đơn vị cung ứng du lịch khác.

Tại buổi khai mạc, ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, hội chợ diễn ra trong bối cảnh ngay sau khi Chính phủ chính thức công bố mở cửa hoàn toàn cho du khách quốc tế, không phải cách ly; phục hồi miễn thị thực cho các nước ASEAN và phục hồi miễn thị thực đơn phương đối với công dân 13 nước từ ngày 15-3-2022.

Hội chợ thể hiện sự chủ động, quyết tâm đẩy nhanh chuyển đổi số cũng như sự gắn kết, đồng hành của chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp du lịch, là bước đệm để doanh nghiệp sẵn sàng mở cửa trở lại, thúc đẩy phục hồi du lịch Đà Nẵng, miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung.

XUÂN QUỲNH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

TP Đà Nẵng tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm hoàn thiện môi trường đầu tư

Thu hút đầu tư vào Đà Nẵng – Bài 3: Đà Nẵng tập trung thu hút đầu tư có trọng điểm

Nhìn nhận “điểm nghẽn” trong thu hút đầu tư, TP Đà Nẵng với những thế mạnh nội tại của mình chủ động thu hút đầu tư có chọn lọc, gắn thu hút đầu tư với đảm bảo quốc phòng - an ninh; bảo vệ tài nguyên và môi trường; gia tăng số lượng dự án FDI có khả năng hình thành các chuỗi cung ứng mới và gắn kết với đầu tư trong nước nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển giao công nghệ, tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu.

 

 

Tin tức - Sự kiện

Cơ hội phát triển

Đà Nẵng phát triển du lịch chất lượng cao

Đà Nẵng phát triển du lịch chất lượng cao

Với nguồn tài nguyên du lịch phong phú, đặc sắc; cơ sở hạ tầng được đầu tư hiện đại, thuận lợi cả về đường bộ, đường sắt, đường biển lẫn đường hàng không; môi trường du lịch an toàn; và là nơi diễn ra nhiều sự kiện quốc tế, những năm qua, Đà Nẵng đã khẳng định thương hiệu điểm đến hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế. Đại hội Đảng bộ TP Đà Nẵng lần thứ XX nhiệm kỳ 2020-2025 vừa qua cũng đánh giá Đà Nẵng đã thực hiện hiệu quả 3 đột phá về phát triển kinh tế - xã hội, trong đó đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, có thương hiệu và có khả năng cạnh tranh quốc tế.

Giáo dục - Đào tạo

Viết về Đà nẵng

" />