5 sản phẩm của Tập đoàn TH được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022

Ngày 2-11, tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, Tập đoàn TH có 5 nhóm sản phẩm được vinh danh. Đây đều là các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng, được người tiêu dùng tin yêu nhiều năm qua.

5 nhóm sản phẩm của Tập đoàn TH đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 gồm: Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, Kem TH true ICE CREAM, Sữa hạt TH true NUT, Nước tinh khiết TH true WATER và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.

Trong đó, lần đầu tiên, trong danh sách các sản phẩm đạt “Thương hiệu quốc gia” của TH, ngoài các sản phẩm từ sữa tươi sạch – vốn đã đạt Thương hiệu quốc gia nhiều năm liền, các sản phẩm sữa hạt và đồ uống tốt cho sức khỏe (nước tinh khiết và nước uống sữa trái cây) cũng đã được vinh danh. Đây là sự công nhận và khẳng định chất lượng, uy tín cũng như nỗ lực sáng tạo và tiên phong của TH trong hành trình phát triển các sản phẩm có giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”, “Hoàn toàn từ thiên nhiên”.

5 sản phẩm của Tập đoàn TH được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022 ảnh 1

Thương hiệu quốc gia là sự công nhận chất lượng, uy tín cũng như nỗ lực sáng tạo và tiên phong của TH trong hành trình phát triển các sản phẩm có giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”, “Hoàn toàn từ thiên nhiên”

Hành trình Chất lượng – Đổi mới sáng tạo –Tiên phong

Ra đời từ năm 2009, thương hiệu TH true MILK được bà Thái Hương - nhà Sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH xây dựng bằng cái tâm, bằng trái tim và tấm lòng của một người mẹ, với mong muốn trẻ em được nuôi dưỡng từ một nguồn sữa sạch, được phát triển thể chất, tinh thần một cách toàn diện.

Để kiến tạo những sản phẩm tươi sạch, chất lượng và năng suất quốc tế từ đồng đất Việt Nam, doanh nghiệp đã tìm ra chiếc “chìa khóa vàng”, đó là ứng dụng “khoa học công nghệ và khoa học quản trị đan xen vào nhau”; vận hành sản xuất trên nền tảng tư duy chiến lược: Tài nguyên thiên nhiên Việt kết hợp với trí tuệ Việt và công nghệ đầu cuối của thế giới, công nghệ 4.0.

Sau 10 năm ra mắt sản phẩm đầu tiên, đến nay hơn 130 sản phẩm từ sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe của TH đã được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng. Đây là lời khẳng định TH là đơn vị luôn tiên phong sáng tạo, đổi mới, nhằm mang đến các giải pháp thực phẩm, đồ uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe, đúng với chiến lược định vị là mang đến “True Happiness” - Hạnh phúc đích thực cho người tiêu dùng.

5 sản phẩm của Tập đoàn TH được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022 ảnh 2

Các sản phẩm của Tập đoàn TH luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế trong cả quá trình sản xuất khép kín

Các sản phẩm của TH cũng “đón đầu” các xu hướng như dinh dưỡng lành mạnh, sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, hạn chế dùng đường tinh luyện, chất bảo quản, chất phụ gia. Tập đoàn cũng phát triển đa dạng hóa các dòng sản phẩm sữa và đồ uống cho sức khỏe đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều nhóm người tiêu dùng, từ học sinh, phụ nữ đến nhóm người dùng Gen Z và người lớn tuổi, hướng tới trở thành một "chuyên gia dinh dưỡng" cho cả gia đình.

Tháng 10-2022, Trang trại bò sữa TH tại Nghệ An đạt giải thưởng VIETSTOCK “Trang trại chăn nuôi bò sữa tốt nhất” được trao tặng bởi Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn. TH cũng được trao giải Doanh nghiệp sản xuất thức ăn cho gia súc nhai lại tốt nhất.

Thương hiệu quốc gia (Vietnam Value) là chương trình được Thủ tướng chính phủ giao Bộ Công thương (Cục Xúc tiến Thương mại là Cơ quan thường trực) phối hợp với các bộ/ngành triển khai thực hiện từ năm 2003.

Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh, Thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ); hướng tới mục đích chính là xây dựng hình ảnh Việt Nam gắn với các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”; tăng thêm uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn cho đất nước và con người Việt Nam, góp phần khuyến khích du lịch và thu hút đầu tư nước ngoài.

Để đạt thương hiệu quốc gia, các sản phẩm – dịch vụ phải đạt những tiêu chí khắt khe như được sản xuất và cung ứng bằng công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường, sử dụng nguyên vật liệu trong nước, có khả năng xuất khẩu và thay thế sản phẩm nhập khẩu; chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường nội địa và trong kim ngạch xuất khẩu, được người tiêu dùng lựa chọn.

Năng suất, chất lượng quốc tế của một thương hiệu quốc gia

Sau cuộc cách mạng sữa tươi sạch với thương hiệu TH true MILK làm thay đổi bản chất ngành sữa Việt, Tập đoàn TH đã có cuộc cách mạng sữa hạt – với sự ra mắt của thương hiệu sữa hạt TH true NUT và hiện đang bước đi vững chắc trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe với các sản phẩm tiên phong là Nước tinh khiết TH true WATER và Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk. 

Các sản phẩm của Tập đoàn TH luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế trong cả quá trình sản xuất khép kín, thể hiện vai trò tiên phong của nhà sản xuất sữa tươi sạch và thực phẩm sạch hàng đầu. 

Các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia của TH đã từng được giành được nhiều giải thưởng quốc tế uy tín khác như như các giải sản phẩm xuất sắc tại World Food Moscow (nhiều năm liên tiếp từ 2015 đến nay), ASEAN Best Food Product 2015, Gulfood Dubai 2016, Stevie Awards 2018, … 

Đặc biệt, sữa tươi sạch TH true MILK là sản phẩm đầu tiên được cấp giấy phép xuất khẩu chính ngạch sang thị trường khó tính và tiềm năng nhất thế giới là Trung Quốc. Hiện các sản phẩm từ sữa tươi sạch, của TH cũng đã có mặt tại các thị trường lớn và khó tính nhưng nhiều tiềm năng khác là Mỹ và khu vực ASEAN.

5 sản phẩm của Tập đoàn TH được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022 ảnh 3

TH sở hữu cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới

Năm 2020, TH đạt kỷ lục thế giới: "Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới" với quy mô đàn bò đến nay tiệm cận 70,000 con, diện tích đồng cỏ và cụm trang trại đạt 8.100ha, năng suất cao hàng đầu khu vực – bình quân mùa cao điểm hơn 35 lít/ngày/con. 

Với những thương hiệu được tin yêu, đi theo tôn chỉ “Nghiêm túc, Chân chính, Kiêu hãnh” và “Trân quý Mẹ Thiên nhiên”, Tập đoàn TH hiện đang mở rộng đầu tư vào các dự án chăn nuôi và chế biến sữa công nghệ cao tại Hà Giang, Cao Bằng, Thanh Hóa, Phú Yên, Kon Tum, An Giang,…

Tập đoàn TH cũng đã đưa thương hiệu Việt ra thế giới, nổi bật là Dự án Tổ hợp chế biến sữa và chăn nuôi bò sữa công nghệ cao tại Nga với tổng vốn lên tới 2,7 tỷ USD và các dự án nông nghiệp đang triển khai tại Australia.

Các sản phẩm của TH luôn đảm bảo các tiêu chí tươi, sạch, thơm ngon, bổ dưỡng,  giữ vẹn nguyên tinh túy từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

CÁC NHÓM SẢN PHẨM ĐẠT THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA CỦA TH

1. Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK

Sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng quốc tế được sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH theo quy trình sạch, khép kín, ứng dụng công nghệ hiện đại từ đồng cỏ xanh đến ly sữa sạch. Các dưỡng chất và tinh tuý thiên nhiên được giữ vẹn nguyên trong từng giọt sữa, góp phần cải thiện và nâng cao tầm vóc, thể lực, trí lực cho người Việt.

2. Sữa hạt TH true NUT

5 sản phẩm của Tập đoàn TH được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022 ảnh 4


TH true NUT là dòng sản phẩm sữa hạt tiên phong tại Việt Nam, khai mở và dẫn đầu xu hướng đồ uống không sử dụng đường mà dùng vị ngọt tự nhiên từ quả. Sản phẩm không dùng đường tinh luyện mà bổ sung vị ngọt tự nhiên từ quả chà là. Đây là bước đi của TH góp phần căn chỉnh thói quen tiêu dùng của người Việt, giúp phòng tránh các bệnh mãn tính không lây của thế kỷ 21 như tim mạch, tiểu đường, béo phì...

Đây cũng là sản phẩm đầu tiên kết hợp khoa học sữa tươi sạch từ trang trại TH với thành phần dinh dưỡng từ các loại hạt cao cấp, giàu dưỡng chất như mắc-ca, óc chó, hạnh nhân, …và các tinh chất quý từ các dược liệu như nghệ, gấc.
 
3. Kem TH true ICE CREAM

5 sản phẩm của Tập đoàn TH được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022 ảnh 5

Năm 2018, TH tiên phong mở đường cho một phân khúc thị trường mới: Kem hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất. Ngoài việc không sử dụng sữa bột, các sản phẩm kem TH true ICE CREAM cũng nói “không” hoàn toàn với các phụ gia tổng hợp hay chất bảo quản – những hóa chất tổng hợp có hại cho sức khỏe. Với nguồn nguyên liệu cao cấp, TH true ICE CREAM cũng sẽ góp phần cân chỉnh thói quen tiêu dùng, giúp người tiêu dùng có thông tin lưa chọn những loại kem tốt cho sức khỏe.
 
4. Nước tinh khiết TH true WATER

5 sản phẩm của Tập đoàn TH được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022 ảnh 6


Là một sản phẩm trên “Con đường đồ uống tốt cho sức khỏe” của Tập đoàn TH, TH true WATER đặc biệt bởi có nguồn nước từ mạch nước ngầm trong lòng núi lửa triệu năm tại Núi Tiên (Nghệ An).

Dòng nước ngầm tươi mát vì được thẩm thấu qua những tầng đá magma basalt từ dung nham núi lửa được hình thành qua hàng triệu năm. Nguồn nước ngầm núi lửa sau đó được xử lý bằng dây chuyền tự động hóa, khép kín hoàn toàn tại nhà máy hiện đại trị giá 1.100 tỷ đồng, hệ thống lọc hiện đại nhất thế giới, lọc và xử lý nước qua hệ thống siêu lọc UF (Ultra-filtration) kết hợp với màng lọc thẩm thấu ngược RO qua quy trình 7 công đoạn, cho ra đời các sản phẩm tinh khiết TH true WATER vì sức khỏe cộng đồng.
 
5. Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk

5 sản phẩm của Tập đoàn TH được vinh danh Thương hiệu quốc gia 2022 ảnh 7

Sản phẩm là sự kết hợp giữa sữa tươi sạch của trang trại TH cùng trái cây thật, tự nhiên, được tuyển chọn gắt gao từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao trong và ngoài nước; được sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại từ CHLB Đức với công nghệ tiệt trùng UHT kết hợp tiệt trùng phôi chai.

TH true JUICE milk bổ sung nguồn năng lượng, vitamin và khoáng chất hoàn toàn từ thiên nhiên cùng hương vị thơm ngon, sảng khoái, phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ - những người năng động và luôn cần nhiều năng lượng cho cuộc sống bận rộn.

Tin cùng chuyên mục

Thị trường

Kiến nghị giá bán xăng dầu nên do cung cầu quyết định

Trong hai phương án của Bộ Công thương, VCCI ủng hộ phương án thứ hai là để doanh nghiệp tự xác định và công bố giá bán lẻ, thực hiện kê khai giá khi thay đổi giá và báo cáo về Bộ Công thương, Bộ Tài chính để giám sát. Khi giá bán do cung cầu quyết định sẽ phụ thuộc vào mức độ cạnh tranh của thị trường. Việc này sẽ tuân theo quy định của Luật Giá và hạn chế sự can thiệp của Nhà nước nếu không cần thiết.

Đầu tư

Nhiều doanh nghiệp lớn xin đầu tư vào Khánh Hòa

Thông qua tiếp xúc các nhà đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong nắm bắt nhu cầu của các nhà đầu tư để nghiên cứu trong quá trình lập quy hoạch phân khu các khu chức năng tại đây và các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Thông tin kinh tế

Vietjet chào đón những hành khách đầu tiên từ thành phố Almaty (Kazakhstan) đến vùng biển xinh đẹp tại Nha Trang

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỷ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Trong năm 2022, Vietjet vận chuyển 20,5 triệu lượt khách trên 116.000 chuyến bay, vận tải hành khách nội địa tăng trưởng 20% so với 2019. Số lượt khách nội địa trong quý 4-2022 tăng hơn 7 lần so với cùng kỳ năm 2021, cao hơn giai đoạn trước dịch Covid-19, trong đó hành khách nội địa tăng 24%.
VietinBank tiếp tục có sự tăng trưởng tích cực trong hoạt động kinh doanh

VietinBank: Chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chuyển dịch kênh số

Theo Báo cáo tài chính quý IV/2022 của VietinBank, lãi thuần từ hoạt động dịch vụ năm 2022 tăng 22,8% so với năm trước. Kết quả đạt được do Ngân hàng đã tích cực triển khai các giải pháp đồng bộ thúc đẩy công tác bán đi đôi với nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng đa dạng, toàn diện các nhu cầu dịch vụ tài chính của khách hàng…
Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Sẵn sàng phương án vận hành ổn định, an toàn hệ thống điện trong Tết Quý Mão

Dự báo trong những ngày Tết Nguyên đán Quý Mãi 2023, mức tiêu thụ điện sẽ thấp hơn nhiều so với ngày thường, trong khi tổng công suất lắp đặt của nguồn năng lượng tái tạo (21.000MW) đã cao hơn nhiều công suất tiêu thụ của toàn hệ thống. Do đó, khi phụ tải xuống quá thấp, bắt buộc phải giảm công suất huy động từ các loại nguồn…
Ông Đào Xuân Dinh, Đồng sáng lập - Chủ tịch Merap và TS Itsuo Hama, Chủ tịch Lion Nhật Bản

Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16-1, tại Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược - Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023, Merap đặt mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.