7 xu hướng tiêu dùng ở Lễ hội “Sale hè rực rỡ” trên Lazada

Sau 5 ngày (18 đến 22-6) mang đến hàng triệu ưu đãi hấp dẫn, Lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” của Lazada đã khép lại với 7 xu hướng tiêu dùng nổi bật trong giai đoạn bình thường mới.

7 xu hướng tiêu dùng ở Lễ hội “Sale hè rực rỡ” trên Lazada

Đó là: 1- Mức giảm giá và khuyến mãi trở thành tiêu chí quan trọng hàng đầu đối với người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm; 2- Tã giấy, Điện thoại di động, Quần áo thời trang, Son môi, Nước rửa tay là tốp 5 sản phẩm bán ra nhiều nhất trong 5 phút đầu tiên; 3- Ngành hàng “Thời trang” và “Sức khỏe - Làm đẹp” thắng lớn trong trạng thái bình thường mới; 4- Điện thoại và Máy tính bảng, Sức khỏe - Làm đẹp, Mẹ - Bé, Siêu thị tạp hóa, Thời trang là tốp 5 ngành hàng bán chạy nhất; 5- L’Oreal Paris, Nivea, Lock&Lock, Rohto, Unilever là tốp 5 thương hiệu bán chạy nhất; 6- Miễn phí giao hàng là yếu tố then chốt thúc đẩy người mua nhanh chóng đặt hàng; 7- Giải trí tại nhà vẫn giữ “ngôi vương” hậu Covid-19.

L.D.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

Nông nghiệp

Quý 4, sẽ bổ sung 11 triệu con heo giống cho tái đàn

Đi thăm các trang trại nuôi heo giống để phục hồi chăn nuôi ngày 7-7, Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường nói rằng, chỉ có tái đàn mới là giải pháp bền vững để tạo nguồn cung thực phẩm và trong quý 4, sẽ có 11 triệu con heo giống cho thị trường.

Đầu tư

Khai mạc tuần lễ Thái Lan 2020 tại Cần Thơ

Ngày 3-7, Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế (Bộ Thương mại Thái Lan) phối hợp cùng các ngành chức năng TP Cần Thơ và Công ty Vinexad (Bộ Công thương), tổ chức khai mạc “Tuần lễ Thái Lan 2020 tại Cần Thơ”.

Thông tin kinh tế