Tuần qua, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã chính thức triển khai Dịch vụ Ngân hàng cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ SME - dịch vụ được phát triển với sự tư vấn của IFC, thành viên của Nhóm Ngân hàng Thế giới tập trung phát triển khu vực tư nhân tại các thị trường mới nổi. Từ nay, nhu cầu tài chính của khách hàng SME sẽ được ABBANK đáp ứng tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng vừa và nhỏ (SME) tại TPHCM.
Trung tâm Dịch vụ Khách hàng SME của ABBANK được ra đời với chức năng phục vụ chuyên biệt nhóm khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Theo đó, khi giao dịch với ABBANK, khách hàng SME sẽ được tư vấn và cung cấp một gói sản phẩm bao gồm toàn bộ các sản phẩm Dịch vụ Ngân hàng từ Tiền vay, Bảo lãnh, Tiền gửi đến các dịch vụ thanh toán quốc tế, quản lý tiền tệ ,... Các sản phẩm trong mỗi Gói Sản phẩm này sẽ được chọn lọc theo loại hình hoạt động của Doanh nghiệp (Kinh doanh trong nước hay Xuất Nhập khẩu; doanh nghiệp sản xuất hay Thương mại, Dịch vụ; Nhà thầu điện lực…), sau đó sẽ được cấu trúc lại để phù hợp với đặc điểm riêng của mỗi doanh nghiệp (tình hình tài chính, chu kỳ phát triển, phương thức kinh doanh…) cùng với một mức giá trọn gói hợp lý giúp tối đa hóa hiệu quả tài chính cho doanh nghiệp.
Bên cạnh gói sản phẩm chuyên biệt phù hợp với từng đối tượng khách hàng, ABBANK thường xuyên triển khai gói ưu đãi dành cho khách hàng SME. Hiện tại, ABBANK đang dành gói 1.000 tỷ đồng theo chương trình “Đối tác mới - Thành công mới” với lãi suất ưu đãi 12%/năm đối với khách hàng XNK và kinh doanh nội địa mới. Gói 2.000 tỷ đồng cho khách hàng XNK hiện hữu với lãi suất ưu đãi thấp hơn 2%; Chương trình tài trợ VNĐ theo lãi suất USD.
TRINH - MINH