Nghịch tử giết hại 4 người thân

(SGGP).- Ngày 3-8, Đại tá Cao Ngọc Lan, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương đã quyết định bắt giữ Phạm Duy Quý (21 tuổi, thôn Ngoại Đàm, xã Phượng Hoàng, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) để điều tra về hành vi giết người. Cả 4 nạn nhân bị giết trong vụ trọng án này đều là người thân ruột thịt của Quý, gồm có: cụ Nguyễn Thị Lan (82 tuổi, bà nội Quý), ông Phạm Duy Tuấn (50 tuổi, bố đẻ Quý), bà Nguyễn Thị Thơm (46 tuổi, mẹ đẻ Quý) và chị Phạm Thị Hằng (27 tuổi, chị con bác ruột Quý).

Theo điều tra ban đầu, vào tối ngày 2-8, tại nhà ông Phạm Duy Tuấn xảy ra cãi cọ với nhiều tiếng la hét, kêu gào; khi mọi người chạy tới đã chứng kiến một cảnh tượng hãi hùng, kinh hoàng khi Quý đã dùng dao chém chết 4 người thân trong nhà. Ngay sau khi gây ra vụ trọng án trên, Quý đã đến Công an huyện Thanh Hà, Hải Dương đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội. Tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định cả 4 nạn nhân đều tử vong trong tình trạng đa chấn thương với nhiều vết chém trên người. Trong đó, ông Tuấn bị chém nhiều nhát và tử vong ở khu vực nhà bếp; bà Thơm bị chém nhiều nhát trong phòng tắm; cụ Lan và chị Hằng bị chém ở sân.

Cơ quan công an cũng làm rõ, trước khi gây án, Quý là một đối tượng nghiện game và đã từng có một thời gian được gia đình đưa đi chữa trị bệnh tâm thần và trầm cảm. Được biết, tới chiều 3-8, cơ quan công an đã thực hiện xong việc khám nghiệm hiện trường, cả 4 nạn nhân đã được gia đình tổ chức tang lễ và đưa đi hỏa táng.

NGUYỄN QUỐC

Tin cùng chuyên mục