Nền tảng AnyLogi cho phép người dùng kết nối với các đối tác thương mại điện tử cũng như logistics trong và ngoài nước như FedEx Express, Fuji Logitech, BoxMe, Keeppack, Otto, Boxful và hơn thế nữa; đồng thời cũng cung cấp cho người dùng hệ thống quản lý tích hợp hàng tồn kho, xác nhận thanh toán, kho bãi, lưu trữ, vận chuyển và giao hàng.
Theo đó, nền tảng AnyLogi sẽ bao gồm các chức năng quản lý sản phẩm và hàng tồn kho, quản lý kho cũng như hỗ trợ khách hàng.
Việc ra mắt AnyLogi là bước tiến tiếp theo của AnyMind Group trong sứ mệnh trở thành một doanh nghiệp cung cấp giải pháp xây dựng thương hiệu toàn diện, thông qua các sản phẩm và nền tảng hình thành từ cơ sở hạ tầng kinh doanh của nền kinh tế kỹ thuật số.
Thông qua các dịch vụ D2C của AnyMind Group, người ảnh hưởng, người bán hàng trực tuyến và doanh nghiệp giờ đây có thể tiếp cận các nhà sản xuất tốt nhất thông qua AnyFactory, xây dựng cửa hàng thương mại điện tử thông qua AnyShop và tiến hành đặt đơn đặt hàng thông qua AnyLogi.
Công ty cũng dự định sẽ kết nối dữ liệu thu được từ các sản phẩm và nền tảng khác nhau, từ business intelligence và sản xuất đám mây đến hỗ trợ thương mại điện tử, marketing và logistics, nhằm cung cấp cho các cá nhân và doanh nghiệp khả năng tiếp cận dữ liệu, kết nối và tự động hóa tốt hơn trong các lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính, từ đó giúp đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác, tối ưu và thông minh hơn.