Áo thắng Đức 10-0

Áo thắng Đức 10-0
Áo thắng Đức 10-0 ảnh 1

Chớ nhầm tưởng trận Áo thua Đức 0-1 hôm 16-6 qua nhé! Hôm Chủ nhật (15-6), giải “SexySoccer” vẫn diễn ra với các cô gái xinh đẹp của Áo thắng đối thủ Đức đến 10 bàn không gỡ và lọt vào tứ kết.

Người xem tỏ ra rất thích thú bởi các nữ cầu thủ thi đấu trong trang phục chỉ bằng… chiếc thẻ đỏ trên bãi cát của sân bóng. Đội trưởng Renee của tuyển Áo cho biết: “Chúng tôi đã chứng minh với đội bóng nam rằng mọi thứ có thể xảy ra”. Tuy nhiên, các học trò của HLV Josef Hickersberger không đáp ứng được sự mong đợi của các người đẹp.

SÂN BÓNG QUÁ TUYỆT!

Ấn tượng trước bầu không khí ấm cúng và thân thiện của sân Wankdorf tại Berne (Thụy Sĩ) khi chuẩn bị cho trận ra quân gặp Hà Lan, tiền vệ Daniele de Rossi của tuyển Italia từng nói: “Nếu chúng tôi có được một sân bóng như thế tại Rome, với sức chứa từ 55.000 đến 60.000 chỗ ngồi, hẳn chúng tôi đoạt Serie A với cách biệt 5-6 điểm. Có được một sân bóng như thế này ở Italia thì quá tuyệt: Chẳng có hàng rào giữa sân bóng và khán giả, mà chỉ có bảng quảng cáo”.

BẤT ĐẮC DĨ

Nhằm tránh việc tính toán của các đội bóng, UEFA lên chương trình lượt trận cuối cùng của mỗi bảng đấu diễn ra cùng giờ. Thế nhưng, hôm Chủ nhật qua, trận Thổ Nhĩ Kỳ - CH Séc (3-2) khởi tranh trễ 3 phút so với trận Thụy Sĩ - Bồ Đào Nha, vì phải đợi một cầu thủ của TNK… mang vớ và giày. Nhưng do không đợi thêm một phút nào nữa, trọng tài đành phải cho trận đấu bắt đầu mặc dù TNK chỉ có 10 cầu thủ trên sân.

ĐÈN GIAO THÔNG... MÀU CAM

CĐV Hà Lan có một tục lệ mà các nhà tổ chức Euro 2008 không hề hay biết. Niềm vui lớn nhất của họ khi đến xem trận đấu là ngồi ngay cả khu vực đèn đỏ và hát “Hãy đứng lên nếu bạn ủng hộ Hà Lan!”. Ngay khi đèn chuyển sang màu… cam, tất cả họ đều đứng dậy rất chỉnh tề như một cơn thủy triều cùng một màu sắc. Sau đó, họ mới vui vẻ hướng về SVĐ khi đèn chuyển màu xanh. Thế là, chính quyền thành phố Berne không muốn làm phật lòng khách nên từ ngày thứ Sáu qua, họ cho lắp đặt những cột đèn giao thông tạm thời từ khu phố cổ Kornhausbrucke đến sân Wankdorf. Phát ngôn viên của thành phố Heinz Pfeudi trình bày với cảnh sát Berne: “Chúng tôi đã lắp đặt 2 trụ đèn 3 màu tạm thời, chỉ nhằm cổ vũ tinh thần của CĐV Hà Lan trên đường đến SVĐ”.

NGUYỄN THU

Tin cùng chuyên mục