Ẩu đả khiến 6 người thương vong ở Hàm Tân, Bình Thuận

Hai nhóm người ở tỉnh Bình Thuận nghi do tranh chấp khu vực khai thác khoáng sản nên xảy ra vụ xô xát khiến một người tử vong, 5 người khác bị thương.
Đến sáng 27-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị liên quan vẫn đang tiếp tục phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, điều tra vụ ẩu đả giữa 2 nhóm người ở huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.
Trước đó vào chiều 26-4, một nhóm thanh niên ngụ huyện Hàm Tân đang ngồi trong một lán trại thuộc địa bàn thôn 4, xã Tân Đức (huyện Hàm Tân) thì bất ngờ có một nhóm thanh niên khác ở xã Tân Đức (huyện Hàm Tân) tìm đến để giải quyết mâu thuẫn.
Lúc này, giữa 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn rồi dùng cây gỗ đánh nhau. Vụ việc làm ông K. (thuộc nhóm người xã Tân Phúc) bị thương.
Ẩu đả khiến 6 người thương vong ở Hàm Tân, Bình Thuận ảnh 1 Hiện trường xảy ra vụ truy sát kinh hoàng. Ảnh cơ quan điều tra cung cấp
Sau khi xảy ra sự việc, nhóm người thuộc xã Tân Đức ra về thì nhóm của ông K. dùng xe ô tô đuổi theo để trả thù. Nhóm của ông K. đã dùng xe ô tô đâm thẳng vào xe máy của nhóm xã Tân Đức, sau đó tiếp tục lao vào ẩu đả.

Hậu quả vụ việc làm anh N.V.T.H. (SN 1992, ngụ thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân) tử vong trên đường đi cấp cứu, 5 người khác trong 2 nhóm này bị thương, phải cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận và Bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM.

Được biết, 2 nhóm này đã có mâu thuẫn từ trước trong việc tranh chấp khu vực khai thác khoáng sản thuộc xã Tân Đức, huyện Hàm Tân.

Trước đó, vào tối ngày 25-4, 2 nhóm người nói trên cũng đã xảy ra mâu thuẫn và bị Công an xã Tân Đức mới về trụ sở làm việc.

Tin cùng chuyên mục