Thông tin từ Công ty CP Bảo hiểm AAA cho biết công ty này vừa tổ chức thành công Hội nghị khách hàng vào ngày 6-10 (tại TPHCM) và ngày 7-10 (tại Hà Nội). Sự kiện được tổ chức gần ngày 13-10 là ngày tôn vinh doanh nhân, khẳng định Bảo hiểm AAA chọn thời điểm này để gặp gỡ, lắng nghe và thấu hiểu tâm tư của khách hàng, vừa như một lời tri ân, vừa mong nhận được sự sẻ chia ngược lại từ khách hàng.
Năm 2012, Bảo hiểm AAA đã quyết tâm cải tiến mọi quy trình dịch vụ để có thể phục vụ “Thượng đế” một cách hoàn thiện hơn. Cụ thể là đầu tháng 9 vừa qua, Bảo hiểm AAA đã tổ chức thành công chương trình Hội thảo mang tên “ĐỈNH CAO HỢP TÁC - ĐỈNH ĐIỂM QUYỀN LỢI”, diễn ra trong hai ngày liên tiếp với sự có mặt của hơn 50 Doanh nghiệp Garage uy tín được lựa chọn trong phạm vi cả nước tụ hội về TPHCM để tham dự. Tại buổi hội thảo, Bảo hiểm AAA và các Doanh nghiệp Garage đã nghiêm túc nhìn nhận tất cả những mặt hạn chế còn tồn tại và đưa ra những giải pháp thiết thực nhằm đem đến dịch vụ sửa chữa tốt nhất cho khách hàng.
“Lần này, cũng với mong muốn trên, Bảo hiểm AAA quyết định tiếp tục tổ chức chương trình giao lưu mang tên “18001528 – Quyền được an tâm” dành riêng cho khách hàng để giới thiệu về những thay đổi đột phá của chúng tôi trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, với mục tiêu mang đến một dịch vụ hoàn hảo và công bằng nhất. Đồng thời đây cũng là cơ hội để Bảo hiểm AAA được lắng nghe trực tiếp những góp ý chân thành từ khách hàng. Đặc biệt, tôi tin rằng qua buổi giao lưu này, Bảo hiểm AAA cùng quý khách hàng sẽ tìm được tiếng nói chung, cùng tạo ra sức mạnh của sự liên kết và có được những giải pháp thiết thực nhằm củng cố, thắt chặt hơn mối quan hệ giữa chúng ta” - Bà Đỗ Thị Kim Liên, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Bảo hiểm AAA, chia sẻ.
TƯỜNG MINH