BenThanh Tourist được thành lập ngày 9/12/1989 trên cơ sở sáp nhập một số đơn vị kinh tế của quận 1, TPHCM. Ra đời vào đúng thời điểm đất nước đang thực hiện chính sách đổi mới và mở cửa, BenThanh Tourist cũng là một trong số những công ty du lịch đầu tiên của ngành Du lịch Việt Nam.
Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, BenThanh Tourist không ngừng lớn mạnh và phát triển đồng đều trên nhiều lĩnh vực: Lữ hành, bất động sản, đầu tư tài chính, thương mại... Kết quả hoạt động kinh doanh tăng vượt bậc qua từng giai đoạn phát triển của công ty: nếu như doanh thu năm 1989 chỉ đạt 29 tỷ đồng thì sau 5 năm doanh thu đã tăng gấp 10 lần, đạt 251 tỷ đồng; đến năm 2014 doanh số ước đạt trên 500 tỷ đồng, lợi nhuận ước đạt gần 30 tỷ đồng. Đó là những con số ấn tượng, ghi nhận sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ CBCNV và cũng là thành quả của những bước đi đúng đắn trong hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty.
Con người là nhân tố quyết định
|
Đóng góp không nhỏ vào thành quả chung ấy là công sức của đội ngũ con người làm công tác dịch vụ du lịch - mảng kinh doanh mũi nhọn của công ty với các lĩnh vực hoạt động: du lịch trong nước, du lịch nước ngoài, du lịch quốc tế, du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, khen thưởng), vận chuyển du lịch, đại lý hàng không…
Với niềm đam mê, sự sáng tạo không ngừng cùng bề dày kinh nghiệm của đội ngũ cán bộ, nhân viên, BenThanh Tourist đã tổ chức thành công nhiều đoàn MICE lớn của Việt Nam với quy mô trên toàn quốc và với số lượng lên tới hàng ngàn khách, nhờ đó được đánh giá là một trong những đơn vị tổ chức tour du lịch MICE có năng lực hàng đầu Việt Nam. Khách hàng thân thuộc nhiều năm của BenThanh Tourist cũng là những thương hiệu mạnh của Việt Nam và quốc tế như: Fujitsu, 4Oranges, Prudential, NNIK ISHO, LG Vina, Vinamilk…
Chuỗi sản phẩm giá cạnh tranh
Sở hữu chuỗi khách sạn, resort liên doanh, các khách sạn liên kết trong cùng hệ thống Benthanh Group từ 4 - 5 sao trải dài khắp đất nước như Troppicana resort, Sandy Beach, Park view, Mũi Né Bay resort và hệ thống khách sạn sang trọng tại TPHCM như Norfolk Hotel, Sofitel Luxury, Rinaissance Riverside Hotel…, BenThanh Tourist đã tạo nên chuỗi sản phẩm du lịch có mức giá rất cạnh tranh trên thị trường. Mỗi sản phẩm khi đến với khách hàng đều là những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý và kèm theo nhiều giá trị cộng thêm.
Thực hiện đúng cam kết
Luôn thực hiện đúng các cam kết với khách hàng về chất lượng dịch vụ, đó là con đường đưa uy tín thương hiệu BenThanh Tourist không ngừng nâng cao, thu hút hàng trăm ngàn lượt khách trong nước và quốc tế mỗi năm. BenThanh Tourist hôm nay cũng đã vươn tầm ra khu vực và thế giới, quan hệ hợp tác với hơn 40 hãng lữ hành quốc tế của 25 quốc gia vùng lãnh thổ; là thành viên chính thức của các hiệp hội du lịch uy tín trong nước và quốc tế, được nhiều đối tác chiến lược, khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng, lựa chọn là đơn vị tổ chức trong nhiều năm. Hệ thống mạng lưới công ty đã được mở rộng, phân bố trên cả 3 miền Bắc - Trung - Nam với các văn phòng chi nhánh hoạt động hiệu quả tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Cà Mau, và đặc biệt là trụ sở chính công ty, chuỗi văn phòng du lịch tọa lạc ngay khu trung tâm tài chính, thương mại của TP. Hồ Chí Minh.
Dấu ấn tuổi 25
Tháng 12-2014, kỷ niệm 25 năm thành lập công ty, trên 700 CB-CNV và gia đình từ ba miền đất nước đã tụ họp về TPHCM để cùng chung vui, đón chào một giai đoạn mới, mở ra nhiều hướng đi mới và hứa hẹn một tương lai tươi sáng. Ở tuổi 25, Benthanh Tourist đứng trước những thay đổi lớn lao và những cột mốc quan trọng: bổ nhiệm cán bộ quản lý cấp cao, trẻ, năng động, nhiệt huyết, có tâm, có tài; tái cấu trúc vốn, tái cấu trúc danh mục đầu tư; tái cấu trúc bộ máy, xây dựng nguồn nhân lực đạt chuẩn đáp ứng yêu cầu phát triển và phù hợp với bộ máy tổ chức, chuẩn bị cho công tác cổ phần hóa doanh nghiệp vào đầu năm 2015; khẳng định BenThanh Tourist là doanh nghiệp có nguồn lực mạnh về vốn, đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp và thương hiệu uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế.
Năm qua, BenThanh Tourist cũng song song tiến hành triển khai các dự án lớn như khởi công khách sạn 4 sao Silverland Bến Thành tại khu trung tâm thành phố; mở rộng, phát triển hệ thống bán lẻ, hệ thống phân phối; nâng cấp các khách sạn hiện hữu, các văn phòng chi nhánh, mở rộng, phát triển thị trường. Đặc biệt để chuẩn bị nền tảng cho hoạt động kinh doanh trong những năm tiếp theo, công ty đã xây dựng hoàn thiện, chuẩn bị đi vào hoạt động tòa nhà Trụ sở văn phòng BenThanh Tourist tại 82 Calmette, quận 1, TPHCM vào đầu năm 2015.
BENTHANH TOURIST: www.benthanhtourist.com
TUYẾT MAI