BlackBerry KEYone Black Edition - Thiết kế đen hoàn toàn

Công ty CP Phân phối sản phẩm công nghệ cao dầu khí (PHTD) chính thức công bố ra mắt điện thoại BlackBerry KEYone Black Edition  tại thị trường Việt Nam với giá 15.990.000 đồng

 
BlackBerry KEYone Black Edition với giá gần 16 triệu đồng
BlackBerry KEYone Black Edition với giá gần 16 triệu đồng

Lấy cảm hứng từ sắc đen tối giản, tinh tế và sang trọng BlackBerry KEYone Black Edition được thiết kế đen hoàn toàn từ logo BB đặc trưng đến khung viền kim loại mang lại vẻ ngoài ấn tượng và đẳng cấp cho thiết bị nên cũng hứa hẹn mở rộng danh mục sản phẩm của BlacBerry trong năm 2017, đồng thời mang lại một luồng gió mới thổi vào trái tim những người hâm mộ với thương hiệu này.

BlackBerry KEYone Black Edition - Thiết kế đen hoàn toàn ảnh 1 Máy được được thiết kế đen hoàn toàn 
Tận hưởng trải nghiệm truyền thống nhờ bàn phím thông minh cho phép thiết lập 52 phím tắt tùy biến và khả năng chuyển đổi mỗi phím chữ cái để truy cập nhanh vào các ứng dụng ưa thích và các địa chỉ liên hệ quan trọng. Cảm biến vân tay được tích hợp vào bàn phím nằm gọn trên thanh Spacebar cung cấp thêm tính an toàn và tiện lợi cho thiết bị.

Máy với màn hình 4.5 inch, tỷ lệ 3:2, độ phân giải 1620 x 1080 pixels hiển thị sắc nét, mặt kính Gorilla Glass 4 chống va đập, trầy xước. Còn Ram 4GB, Rom 64GB Phần cứng được nâng cấp cho hiệu năng mạnh mẽ. Bộ nhớ có thể mở rộng thông qua thẻ microSD lên đến 2TB cho không gian lưu trữ lớn hơn. Hệ điều hành Android 7.1 Nougat kết hợp với bộ vi xử lý Qualcomm SnapdragonTM 625 gia tăng hiệu năng và tối ưu hóa thời gian sử dụng. Với pin 3.505mAh đảm bảo thời gian sử dụng cho công việc và giải trí lên đến 26h. Máy cũng hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm có thể giúp sạc đầy 50% chỉ trong 36 phút. Cổng USB Type C gia tăng tốc độ kết nối. Ứng dụng quản lý năng lượng Boost giúp gia tăng tốc độ sạc.

BlackBerry KEYone Black Edition - Thiết kế đen hoàn toàn ảnh 2 Camera chính củaBlackBerry KEYone Black Edition 12MP
Camera chính của BlackBerry KEYone Black Edition 12MP trang bị cảm biến hàng đầu trong ngành Sony IMX378 với kích cỡ điểm 1,55 Mm cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn, tái tạo chi tiết nhiều hơn. Ngoài ra máy còn trang bị thêm các chế độ lấy nét tự động theo pha (PDAF), khóa nét nhanh, 6 khẩu độ ống kính f2.0, đèn flash LED tông kép, quay video 2160p @30fps. Camera phụ 8.0 MP lấy nét cố định, khẩu độ f2.2, cỡ điểm ảnh 1.125um, góc rộng 840 cùng chế độ Selfie Panorama.
Khi nói đến khả năng bảo vệ các dữ liệu kinh doanh và dữ liệu cá nhân quan trọng thì BlackBerry KEYone Black Edition luôn dẫn đầu với phần mềm bảo mật BlackBerry®, tích hợp hoàn toàn vào cả phần cứng lẫn hệ điều hành của thiết bị. Phần mềm bảo mật của BlackBerry được hàng ngàn công ty và chính phủ trên thế giới tin tưởng sử dụng nhằm đảm bảo thông tin cho công việc luôn an toàn và nhanh chóng. Với BlackBerry KEYone  Black Edition tính năng bảo mật tiếp tục được Blackberry tập trung phát triển lên một tầm cao mới với sự tham gia của các chuyên gia bảo mật hàng đầu trong ngành.

Tin cùng chuyên mục