Kênh truyền hình HTVC Plus

Cầu nối khán giả với HTVC

Thông tin là một trong những yếu tố góp phần thành công cho mọi công việc. Ngày nay trong nền kinh tế hội nhập, các nhà kinh doanh đều luôn quan tâm đến yếu tố này, nó chiếm đến 50% sự thành công.

Không nằm ngoài quy luật đó, HTVC tuy mới ra đời nhưng cũng đang đối mặt với những vấn đề về thông tin, nhu cầu từ phía khách hàng, nhu cầu từ chính HTVC. Làm thế nào để biết hiện nay tình hình thị trường ra sao, thời sự trong nước, quốc tế có gì nổi bật, có gì đặc biệt trên các kênh truyền hình v.v…? HTVC có chính sách khuyến mãi mới, có chương trình truyền hình mới…, bằng cách nào đưa thông tin này đến nhanh và hiệu quả nhất cho khách hàng; bằng cách nào HTVC nghe được ý kiến phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất… Tất cả những nhu cầu đó sẽ được HTVC+ (HTVC Plus) giải quyết.

Giao diện của HTVC Plus trên HTVC.

Theo ông Lê Đức Hùng - Giám đốc HTVC, HTVC+ là một công cụ đặc biệt, ứng dụng mọi công nghệ vừa tin học và truyền hình, vừa là báo hình, báo nói và báo điện tử, đặc biệt là hệ thống SMS cũng tham gia vào kênh này.

Khán giả có thể xem một lúc các thông tin về thời sự qua các kênh truyền hình được chọn lọc, đồng thời có thể xem các thông tin được cập nhật liên tục từ hệ thống website của HTV; bên cạnh đó khán giả có thể chọn để nghe tiếng từ các đài truyền hình hoặc tiếng từ đài phát thanh…

Ông Hùng cho biết thêm: “Chúng tôi sẽ đưa vào đây những thông tin liên quan đến các chính sách của HTVC vào mỗi đầu giờ, vì thời gian vừa qua do có những thiếu sót trong việc thông tin cho khách hàng nên chúng tôi đã làm phiền lòng một số khách hàng vì không nhận được thông tin từ phía HTVC”.

Từ nay, thông tin về những thay đổi thứ tự kênh, thêm kênh truyền hình, những chính sách và những chương trình mới, giới thiệu phim trong giờ sẽ luôn được cập nhật và thông báo đến khách hàng trên HTVC+. Đặc biệt, lần đầu tiên sẽ có việc nhận thông tin phản hồi trực tiếp từ phía khán giả trên HTVC+ qua mạng SMS hoặc Internet, khách hàng HTVC có thể nhắn tin qua điện thoại hoặc gởi email và thông tin sẽ được đưa ngay lên màn hình, điều này giúp cho HTVC nhận được thông tin chiều ngược lại, từ phía khách hàng.

Bên cạnh đó, các chương trình “Trả lời trực tuyến trên HTVC” sẽ được tổ chức thường xuyên để HTVC có thể lắng nghe khách hàng. Với phương thức này “HTVC sẽ luôn luôn nghe được, hiểu được và chăm sóc được tốt hơn cho khách hàng của mình” – ông Lê Đức Hùng khẳng định. Có thể nói đây là một bước đột phá của HTVC trong xu thế thị trường ngày càng phát triển rộng mở, mong cho những ý muốn tốt đẹp của HTVC sẽ thành công và hiệu quả.

KHÁNH DUY

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Phim

Âm nhạc

Sân khấu

Sách và cuộc sống

Bộ sách kích thích thị giác trẻ sơ sinh

Sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ là điều mà hầu như phụ huynh nào cũng đều quan tâm. Và tương tác thị giác là một trong những hoạt động đầu tiên đóng vai trò quan trọng ở giai đoạn từ 0-3 tuổi của trẻ. Thấu hiểu điều này, AZKids liên kết cùng NXB Thế giới giới thiệu bộ sách Tương phản với rất nhiều thông tin hữu ích trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ nhỏ. 

Sáng tác

Biết răng chừ quê ơi

Quê mình đây nè bạn
Bữa mô buồn ghé chơi
Nắng hè trong leo lẻo
Biển còn xanh hơn trời

Mỹ thuật

Cách nhìn mới với tranh graffiti

Vùng Shibuya thuộc Tokyo, Nhật Bản, vốn được coi là “thánh địa” của giới trẻ. Các bức tường ở Shibuya trước đây phủ đầy những bức tranh graffiti của bạn trẻ trong nước và cả người nước ngoài.