Vietnamworks.com

Cầu nối tìm việc làm qua mạng

Cầu nối tìm việc làm qua mạng

Với những dịch vụ đa dạng về nhân sự như tuyển dụng trực tuyến, tuyển chọn nhân sự cao cấp, đào tạo, bổ sung kỹ năng … Vietnamworks.com đã trở thành cầu nối tin cậy của trên 3.000 công ty, doanh nghiệp và trên 300.000 lao động đã tìm được việc làm.

  • Có sẵn 80.000 hồ sơ xin việc trên mạng
Cầu nối tìm việc làm qua mạng ảnh 1

Sinh viên các trường đại học đăng ký tìm việc làm qua mạng trong ngày hội nghề nghiệp sinh viên - học sinh.

Cùng với tốc độ phát triển kinh tế, thị trường nguồn nhân lực VN cũng phát triển đa dạng và phong phú. Nắm bắt nhu cầu cạnh tranh và xu hướng tuyển dụng nhân sự cao cấp ngày càng tăng trong các lĩnh vực, ngành nghề, từ năm 2002, Tập đoàn Navigos Group có vốn đầu tư nước ngoài chuyên cung ứng dịch vụ nhân sự đã thành lập trang web chuyên về việc làm có quy mô lớn nhất VN -Vietnamworks.com.

Tuy mới đi vào hoạt động được 3 năm nhưng Vietnamworks.com đã sớm khẳng định thương hiệu của mình về dịch vụ tư vấn, cung ứng lao động qua mạng. Nhờ kết nối với hàng ngàn nhà tuyển dụng có uy tín và nắm giữ hàng chục ngàn hồ sơ tìm việc làm của ứng viên, Vietnamworks.com luôn đáp ứng nhanh nhu cầu tìm người và tìm việc của khách hàng.

Ông Kelvin To, Giám đốc tiếp thị Vietnamworks.com, giới thiệu: “Đối với người tìm việc chúng tôi luôn giúp họ tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm và nhà tuyển dụng. Không những thế chúng tôi còn cung cấp hành trang giúp họ phát triển nghề nghiệp một cách tốt nhất. Còn đối với nhà tuyển dụng, chúng tôi cung cấp dịch vụ quảng cáo tuyển dụng trực tuyến cùng cơ sở dữ liệu của 80 ngàn hồ sơ người tìm việc để họ chọn lựa ứng viên sáng giá nhất… theo yêu cầu của mình”.

Không chỉ kết nối thông tin giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng, công ty còn trợ giúp, tư vấn cho người xin việc về kinh nghiệm, kỹ năng trả lời phỏng vấn, cách viết đơn xin việc làm,… nhờ vậy Vietnamworks.com đã thu hút 1,2 triệu người truy cập, tham khảo thông tin tuyển dụng và tìm việc làm trên mạng. Tuy nhiên điều khiến cho ông Kelvin To và các chuyên viên về việc làm trên mạng băn khoăn là làm thế nào để thay đổi dần thói quen tìm việc làm truyền thống (qua thông tin tuyển dụng trên báo chí và các cơ sở giới thiệu việc làm) sang hình thức tìm việc làm qua mạng đang trở lên thông dụng hiện nay.

Trên thực tế, mới chỉ có đối tượng lao động có trình độ văn hóa, có kiến thức cơ bản về công nghệ thông tin mới tìm đến kênh tìm việc làm qua mạng. Chính vì thế, để mở rộng kênh tìm việc làm nhiều tiện ích này, Vietnamworks.com sẵn sàng trợ giúp mọi đối tượng lao động có nhu cầu tìm việc làm qua mạng. Theo đó, những ứng viên không có thời gian hoặc không biết cách đăng nhập thông tin tìm việc trên mạng chỉ cần gởi email đến công ty sẽ được bộ phận kiểm duyệt hồ sơ trợ giúp nhập thông tin cá nhân vào mạng. Khi có kết quả sơ tuyển hoặc phỏng vấn, công ty sẽ gửi thông báo cho từng ứng viên.

  • Cung ứng nhân sự cao cấp

Bình quân mỗi ngày trên website vietnamworks.com có 1.000 đầu việc làm thuộc đủ trình độ, ngành nghề dành cho ứng viên đăng ký tìm việc. Người lao động đăng ký tìm việc làm qua website này hoàn toàn miễn phí. Còn nhà tuyển dụng phải trả phí đăng ký tuyển dụng trong vòng 1 tháng là 45 USD đối với địa bàn Hà Nội và 55 USD đối với địa bàn TPHCM. Xin liên hệ: email: resumme@vietnamworks.com hoặc vietnamworks.com

Trong xu thế bùng nổ thông tin trên mạng, nhu cầu tìm kiếm việc làm qua các website việc làm đang trở lên phổ biến và thông dụng. Chỉ cần đăng ký một tài khoản, điền các thông tin cá nhân cần thiết và biết giới thiệu khả năng của mình trước nhà tuyển dụng là bạn đã có cơ hội tìm việc làm trong và ngoài nước hoàn toàn miễn phí, tiết kiệm được thời gian và công sức…

Tuy nhiên, bên cạnh sự tiện ích không thể phủ nhận được qua kênh tìm việc qua mạng…, người tìm việc và nhà tuyển dụng cũng khó tránh khỏi rủi ro, thất vọng từ những thông tin ảo. Để tránh tình trạng này, Vietnamworks.com luôn thẩm định kỹ thông tin tuyển dụng cũng như hồ sơ đăng ký tìm việc làm của ứng viên. “Đối với những hồ sơ chưa đủ dữ liệu thì chúng tôi tư vấn, hướng dẫn để họ bổ sung đầy đủ” – ông Kelvin khẳng định.

Với đội ngũ nhân viên, chuyên viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn nhân sự, Vietnamworks.com luôn đáp ứng yêu cầu tuyển dụng nhân sự cao cấp lẫn trung cấp của khách hàng. Công ty còn đảm bảo việc bảo mật thông tin cá nhân cho từng ứng viên. Với cơ sở dữ liệu hồ sơ tìm việc quy mô, công ty luôn cập nhật những ứng viên sáng giá trong mọi lĩnh vực, ngành nghề khác nhau để cung ứng cho khách hàng cần tuyển chọn nhân sự, chuyên gia cao cấp.

Theo kết quả khảo sát về cung cầu nhân sự của thị trường lao động VN của công ty mới đây, những vị trí cao cấp có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhân sự là các chức danh quản trị cao cấp (giám đốc, phó giám đốc, trưởng phòng kỹ thuật, kế toán trưởng… ) Các ngành nghề thu hút nhiều lao động là công nghệ thông tin, kế toán, bán hàng, hành chính, quản trị nhân sự… 

KHÁNH BÌNH
 

Tin cùng chuyên mục