Thẻ Thành viên VTA Club

Chủ thẻ tiết kiệm được một khoản tiền lớn

Trung tâm Dịch vụ khách hàng Công ty Viễn Thông A chính thức giới thiệu Thẻ Thành viên VTA Club. Ưu điểm của thẻ này là chủ thẻ sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn không chỉ tại hệ thống Siêu thị Viễn Thông A mà còn áp dụng cả trên 50 nhà hàng, thức ăn nhanh, quán café, dịch vụ du lịch và các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc; nhiều cơ hội giảm giá khi chăm sóc tóc tại Art Hair, du lịch với Fiditour, Ciao Café, Bud’s Ice cream, Pandanus resort, chuỗi cửa hàng Lotteria, Santa Lucia…

Chủ thẻ tiết kiệm được một khoản tiền lớn ảnh 1

Đặc biệt, trong tháng đầu tiên của chương trình, khách hàng có cơ hội nhân đôi số điểm tích lũy để nhanh chóng sở hữu thẻ Vàng và thẻ VIP với ưu đãi đặc biệt lên đến 35% từ các đối tác. Danh sách các đối tác và mức ưu đãi dành cho chủ Thẻ Thành viên VTA Club được cập nhật tại website www.vienthonga.com hoặc Hotline 1900 54 54 46.

Được thành lập vào tháng 11-1997, Công ty Viễn Thông A khẳng định được thương hiệu của mình và trở thành hệ thống siêu thị điện thoại bán lẻ hàng công nghệ di động giá sỉ có doanh số hàng đầu tại Việt Nam với hơn 38 siêu thị và trung tâm bảo hành.

Trong năm 2009, Viễn Thông A sẽ mở rộng hệ thống của mình hơn 40 siêu thị trong cả nước để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên thị trường. Viễn Thông A đã xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các nhà phân phối điện thoại di động hàng đầu tại Việt Nam như Nokia, Samsung, Motorola, Sony  Ericsson, BenQ – Siemen … cùng các nhà phân phối các mặt hàng công nghệ khác như Laptop, máy nghe nhạc Ipod, MP3, MP4 … và nhiều loại linh phụ kiện đính kèm.

NHUẬN CÁT

Tin cùng chuyên mục