Cơ sở Bánh mì Như Lan gửi lời tri ân quý khách hàng gần xa

Trải qua 45 năm hình thành và phát triển (1968-2013), Cơ sở Bánh mì Như Lan với hình ảnh thương hiệu con gà, hình ảnh đặc trưng thường thấy của các vùng miền Việt Nam và đã trở nên thân quen với biết bao người dân Sài Gòn và bà con kiều bào khắp nơi trên thế giới. Mỗi dịp xuân về, bà con xa xứ về thăm quê lại không quên Như Lan cũng như không quên các sản phẩm của Như Lan: chả lụa, xúc xích, lạp xưởng, khoai mì, xôi cúc, bánh mì thịt nguội, bánh bông lan, bánh bao, bánh Trung thu… của chúng tôi để mua về dùng và dùng làm quà biếu cho bạn bè khắp nơi trên thế giới. Với phương châm, ở đâu có món ăn truyền thống, đặc sản vùng miền thì ở đó có Như Lan. Các sản phẩm của Như Lan luôn luôn gắn liền đến thị hiếu truyền thống của người Việt Nam. Và còn vì vui hơn khi được khách hàng đón nhận, tin dùng.

Năm 2012, mặc dù Kinh tế còn nhiều khó khăn, quý khách hàng đã phải cân nhắc rất nhiều trong việc chi tiêu, kể cả việc chi cho các nhu cầu thiết yếu hằng ngày… Tuy nhiên, quý khách hàng luôn xem Như Lan là địa chỉ quen thuộc để lui tới ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi- Đây là niềm vinh dự cho chúng tôi, giúp chúng tôi có thêm động lực để không ngừng tìm tòi và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm cùng các món ăn truyền thống của Việt Nam để phục vụ quý khách. Và phần thưởng lớn nhất mà quý khách hàng dành cho chúng tôi đó là việc Cơ sở Như Lan tiếp tục được khách hàng tín nhiệm là “Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2012”.

Chỉ còn ít ngày nữa, chúng ta lại tiễn năm cũ, chào đón một năm mới, nhân dịp này, thay mặt Cơ sở Bánh mì Như Lan - chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng, đối tác, bạn bè gần xa… lời chúc an lành, hạnh phúc, chúc quý vị có một năm Quý Tỵ 2013 luôn mạnh khỏe và gặt hái nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

CƠ SỞ NHƯ LAN

Tin cùng chuyên mục