Công bố lên sóng Digital series “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam”

“Vinawoman  - Bản lĩnh Việt Nam” là Digital series đầu tiên nằm trong dự án “Woman Talk Vietnam” do Unimedia phát động. Đây là một dự án dài hơi với nhiều hoạt động hướng về phụ nữ nhằm nâng cao nhận thức về bình đẳng giới, trao quyền cho phụ nữ bằng những diễn đàn, đối thoại, phần hùng biện hấp dẫn từ những hình mẫu phụ nữ đến từ nhiều thế hệ. 

Trong đó, Digital series “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam” sẽ là chuỗi mở đầu với những cuộc đối thoại hấp dẫn giữa những người phụ nữ bản lĩnh, tự tin và truyền cảm hứng trong các lĩnh vực cuộc sống. 

Tập đầu tiên sẽ chính thức lên sóng lúc 20 giờ, thứ bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 2-10-2021.

“Woman Talk Vietnam” còn đồng hành trên con đường tìm kiếm chủ nhân cho vương miện danh giá của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 thông qua Digital series mang tên “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam”.

Công bố lên sóng Digital series “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam” ảnh 1 Digital series “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam”
Điểm đặc biệt của series là toàn bộ khách mời tham gia đối thoại đều là phụ nữ. Đây là nơi để họ được thể hiện quan điểm, thảo luận về những chủ đề liên quan đến người phụ nữ trong thời đại mới.

Đảm nhận vai trò dẫn dắt, kết nối chương trình gồm: Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Vũ Hoàng My, Á hậu Kim Duyên… Đồng thời, trong mỗi tập sẽ có sự tham gia của các khách mời là những người phụ nữ thành công và truyền cảm hứng trong cuộc sống: NTK Thủy Nguyễn, TS Nguyễn Thụy Anh, Giám đốc điều hành OBV Angela Nguyễn, doanh nhân Nguyễn Phi Vân, ca sĩ Thuỷ Tiên, Hoa hậu Phương Khánh…

Công bố lên sóng Digital series “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam” ảnh 2  Hoa hậu H’Hen Niê
Công bố lên sóng Digital series “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam” ảnh 3 Hoa hậu Phương Khánh
Công bố lên sóng Digital series “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam” ảnh 4 Tiến sĩ Nguyễn Thụy Anh
Công bố lên sóng Digital series “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam” ảnh 5 NTK Thủy Nguyễn
“Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam” còn là cổng thông tin tư vấn chính thức cho các thí sinh trên hành trình chinh phục Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.
Ngoài ra, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã gia hạn thời hạn nộp hồ sơ mới đến trung tuần tháng 11-2021 và linh động cập nhật theo diễn biến dịch bệnh.

Tin cùng chuyên mục