Công nhân mua sắm tết với phiếu mua hàng miễn phí

Ngày 16-1, tại Khu chế xuất Tân Thuận (quận 7, TPHCM) Công đoàn các Khu chế xuất và Công nghiệp (KCX-KCN) TPHCM tổ chức chương trình “Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình” Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Chương trình có sự tham gia của gần 20 doanh nghiệp, bày bán nhiều sản phẩm thiết yếu như: thực phẩm, rau củ, nước giải khát, hàng hóa tết, khẩu trang y tế... để phục vụ nhu cầu mua sắm tết của người lao động, với giá giảm từ 20%-50%. Ban tổ chức cũng đã tặng 1.000 phiếu mua hàng (mỗi phiếu 300.000 đồng) cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn để mua sắm miễn phí tại ngày hội.

Công nhân mua sắm tết với phiếu mua hàng miễn phí ảnh 1 Các sản phẩm tại phiên chợ nghĩa tình được giảm từ 20%-50%

Dịp này, ban tổ chức cũng trao tặng 20 phần quà tết (mỗi phần 500.000 đồng) cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Ngoài ra, Công đoàn KCX-KCN TP cũng tặng vé chuyến tàu mùa xuân, vé xe, vé máy bay để công nhân về quê đón tết.

Công nhân mua sắm tết với phiếu mua hàng miễn phí ảnh 2 Người lao động chọn mua hàng tết với phiếu mua hàng được tặng

* Cùng ngày, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TPHCM đã trao tặng học bổng “Quỹ xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng” đến 30 học sinh hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Công nhân mua sắm tết với phiếu mua hàng miễn phí ảnh 3 Đại diện LĐLĐ TPHCM trao học bổng con công nhân khó khăn

* LĐLĐ quận 5 cũng tổ chức chương trình “Tết cho em”, trao hỗ trợ 457 con công nhân, người lao động hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Trong đó, LĐLĐ quận 5 đã trao kinh phí hỗ trợ 2 triệu đồng đến 12 con đoàn viên lao động có cha hoặc mẹ mất do dịch Covid-19.

Đồng thời, trao hỗ trợ, mỗi phần 500.000 đồng đến con người lao động vượt khó học tốt.

Tin cùng chuyên mục