Theo đó, UBND TP Đà Nẵng thống nhất đối với kế hoạch khai thác vận tải hàng không dự kiến áp dụng trong tháng 10-2021 với tần suất chuyến bay khứ hồi/ngày theo kế hoạch tại Công văn số 4221/CHK-VTHK ngày 1-10-2021.
Riêng đối với các chuyến bay từ TP Đà Nẵng đi đến Hà Nội, TPHCM đề nghị xem xét, giảm tần suất chuyến bay khứ hồi/ngày cho phù hợp.
Bên cạnh đó, UBND TP Đà Nẵng thống nhất kế hoạch khai thác vận tải hành khách bằng đường sắt đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 đối với các tuyến đường sắt có dừng đón, trả khách tại Ga Đà Nẵng.
Cụ thể, đối với tuyến Hà Nội - TPHCM, giai đoạn 1, từ ngày 7 đến 17-10, tổ chức chạy cho đôi tàu SE7/SE8 và đôi tàu SE5/SE6. Giai đoạn 2, từ ngày 18 đến 27-10, tổ chức chạy lại đôi tàu SE3/SE4. Đối với tuyến TP Đà Nẵng - TPHCM, từ ngày 15-10 trở đi, tổ chức chạy lại đôi tàu SE21/SE22.
Về việc đón trả khách tại sân bay Đà Nẵng và Ga Đà Nẵng, UBND TP Đà Nẵng đề nghị Cục Đường sắt Việt Nam chỉ đạo các đơn vị liên quan thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo hướng dẫn của Bộ GTVT tại Quyết định số 1740 và các quy định phòng, dịch của TP Đà Nẵng.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Diễu hành Carnival đường phố khuấy động đêm Đà Nẵng
-
Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng năm 2022: Khởi nguồn cho những dòng chảy đầu tư mạnh
-
Thu hút đầu tư vào Đà Nẵng - Bài 2: Mở “điểm nghẽn” thu hút đầu tư
-
Thu hút đầu tư vào Đà Nẵng – Bài 3: Đà Nẵng tập trung thu hút đầu tư có trọng điểm
-
Thu hút đầu tư vào Đà Nẵng - Bài 1: Điểm sáng trong thu hút đầu tư
-
Nhiều hãng thông tấn báo chí nước ngoài tham gia trải nghiệm du lịch Đà Nẵng
-
Đà Nẵng công bố điểm chuẩn tuyển sinh lớp 10 THPT năm 2022-2023
-
Đà Nẵng công bố điểm chuẩn tuyển sinh lớp 10 THPT lúc 8 giờ ngày 24-6
-
Mở lại đường bay trực tiếp Incheon (Hàn Quốc) - Đà Nẵng
-
Đà Nẵng: 36 dự án thu hút đầu tư giai đoạn 2022 – 2026