(SGGP).- Ngày 29-10, tại Hà Nội, Bộ Công thương tổ chức khai mạc chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2016”. Đây là năm thứ hai, chương trình này được tổ chức và sẽ bế mạc vào ngày 6-11 tới.
Khách hàng lựa chọn sản phẩm tại Co.op Food quận Gò Vấp. Ảnh T.T
Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam thường niên được tổ chức trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam năm 2016”. Đây là một trong các dự án, nhiệm vụ thực hiện đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020, đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Chương trình năm 2016 được tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, phổ biến sâu rộng đến mọi đối tượng để người tiêu dùng nhận thức đúng chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam; góp phần nâng cao sức cạnh tranh cho các sản phẩm Việt Nam, xây dựng thương hiệu và nhận diện hàng Việt…
NGỌC QUANG