Diễn viên Mỹ Uyên: Mỗi ngày, một gam màu

Diễn viên Mỹ Uyên: Mỗi ngày, một gam màu
Diễn viên Mỹ Uyên: Mỗi ngày, một gam màu ảnh 1

Hiện nay, tuy công việc lúc nào cũng bộn bề. Nào là đóng phim, diễn kịch, làm “bầu” sân khấu, nhưng với nữ diễn viên Mỹ Uyên (ảnh), việc chăm sóc sắc đẹp luôn được quan tâm hàng đầu.

Mỹ Uyên thổ lộ: “Mỗi khi đi quay phim, diễn kịch, dù khuya thế nào, Uyên cũng dành thời gian cho việc tẩy trang rất kỹ, rồi dùng kem giữ ẩm. Bên cạnh đó, do công việc đặc thù của diễn viên nên ăn uống cũng thất thường, phần nào cũng ảnh hưởng đến sức khỏe, làn da, nên mỗi tối Uyên luôn ăn và uống nước ép trái…”.

Là một diễn viên thường xuyên tham gia biểu diễn trên sân khấu nhỏ, phải nói bằng giọng nói thật, không dùng micro, Mỹ Uyên phải tập thể dục, đi bộ, tập hít thở… để giữ giọng nói luôn thanh, ấm và giữ một vóc dáng khỏe khoắn.

Bên cạnh việc chăm sóc làn da, sức khỏe, giọng nói, với Mỹ Uyên, vấn đề thời trang trong kịch, phim và giữa đời thường, cô cũng rất chú trọng. Mỹ Uyên cho biết: “Ngày thứ hai đầu tuần, tôi thường mặc những bộ trang phục có màu sắc tươi tắn, hài hòa, rồi thứ ba, thứ tư các gam màu cũng tăng dần, mạnh hơn một chút. Đến ngày thứ năm, có thể điệu với bộ trang phục hơi gợi cảm; còn thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật trở lại sự giản dị”.

Riêng với trang phục trên phim ảnh, có những vai diễn, Mỹ Uyên đầu tư hơn 70% tiền cát-sê để mua sắm. Chẳng hạn như trong phim Bò cạp tím, sắp phát sóng trên Đài Truyền hình TPHCM, trong vai giám đốc của một khu du lịch, thành đạt, Mỹ Uyên đi mua sắm rất nhiều đồ sao cho giống hệt một nữ giám đốc thành đạt hôm nay.

Ngoài thời gian rảnh chăm chút cho “nhan sắc” của mình để có thể diễn kịch, đóng phim, Mỹ Uyên cũng dành thời gian đi làm từ thiện ở một số chùa chiền, cơ sở từ thiện… Tuy nhiên, khi nhắc đến chuyện này, Mỹ Uyên bảo nhỏ: “Giờ đây, Uyên có sức khỏe, may mắn có được việc làm ổn định, thu nhập cũng tạm ổn nên đi chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn cũng là chuyện thường tình thôi!”.

Mỹ Uyên còn cho biết thêm, hiện nay, có những người bạn của cô thường xuyên tham gia nấu cho bếp ăn từ thiện của Bệnh viện Ung bướu TPHCM, góp một phần xoa dịu nỗi đau các bệnh nhân nghèo khó.

Riêng với Mỹ Uyên, hiện nay, công việc đi diễn kịch, đóng phim liên tục nên mỗi tháng chỉ dành chút tiền cát-sê ủng hộ… Cô chia sẻ: “Khi thấy Uyên đóng góp từ thiện, có người bảo “chắc là muốn đánh bóng tên tuổi” thôi. Nhưng Uyên nghĩ, ai nói gì thì nói, miễn mình thấy đúng, nên làm thì cứ làm. Thời gian sẽ có câu trả lời”.

Đỗ Nguyên

Tin cùng chuyên mục