Sự tương quan giữa thận và tim mạch

Sự tương quan giữa thận và tim mạch

Trong cơ thể con người có 5 cơ quan quan trọng là não, thận, tim, phổi, gan. Một trong các cơ quan trên nếu bị tổn thương sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của các cơ quan khác. Tuổi càng cao thì chức năng của các cơ quan này cũng suy giảm theo và một trong các cơ quan dễ bị tổn thương nhất là thận.

Suy yếu chức năng thận là một trong những nguyên nhân chính gây nên bệnh suy thận và ngược lại bệnh cao huyết áp lâu năm càng làm bệnh thận nặng thêm. Huyết áp cao ảnh hưởng đến quá trình sàng lọc của thận. Kết quả là thận không thể loại bỏ những chất độc trong cơ thể. Thận giúp kiểm soát huyết áp nhưng ngược lại thận cũng bị tổn thương nếu huyết áp tăng quá cao.

Ở người bị bệnh cao huyết áp lâu năm dễ dẫn đến bệnh tim mạch. Cao huyết áp là một trong những bệnh gây tử vong cao nhất hiện nay và những di chứng của nó làm ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống.

Ngoài ra, bệnh cao huyết áp còn gây ra nhiều triệu chứng khác như: chóng mặt, ra mồ hôi trộm, mất ngủ, tiểu đêm, cơ thể ngầy ngật khó chịu vào buổi chiều. Do đó, điều trị cao huyết áp là một vấn đề cần lưu ý trong cộng đồng. Để tránh những hậu quả nặng nề của bệnh cao huyết áp, chúng ta phải phòng bệnh ngay từ đầu bằng cách hỗ trợ chức năng thận hoặc điều trị ngay từ giai đoạn mới hình thành bệnh cao huyết áp.

Tư âm Bổ Thận Hoàn - thuốc điều trị cao huyết áp hiệu quả

Sự tương quan giữa thận và tim mạch ảnh 1

Y học tiến bộ, ngoài Tây y, các loại thuốc Đông dược ngày càng trở nên phổ biến và hiệu quả cao trong việc điều trị tăng huyết áp.

Tư Âm Bổ Thận Hoàn của cơ sở Đại Hồng Phúc  (Địa chỉ: 20A Nguyễn Ngọc Cung, Phường 16, Quận 8, TPHCM. ĐT: (08) 38 766 216 – 39 803 009 — Fax: (08) 39 803 096, Website: www.daihongphuc.com.vn, Email: daihongphuc@hcm.fpt.vn) là một loại Đông dược có mặt đã lâu và rất hữu hiệu để điều trị các triệu chứng ban đầu của bệnh tăng huyết áp.

Ở những người mắc bệnh lâu năm nếu không biết cách điều trị sẽ sinh ra những hệ lụy khó lường. Trường hợp đó, cần phải có thời gian chữa trị lâu dài và phải dùng kết hợp giữa Tư Âm Bổ Thận Hoàn và Tây y Hạ đường huyết. Đối với những người làm việc nhiều căng thẳng thường bị stress, thỉnh thoảng dùng Tư Âm Bổ Thận Hoàn để hỗ trợ thận, điều hòa âm dương.

Theo thời gian Tư âm Bổ Thận Hoàn đã đem lại nhiều kết quả mong đợi cho một số bệnh nhân cao huyết áp giai đoạn I và II. Thuốc giúp ăn ngon, ngủ khỏe, ổn định nhịp tim, hạ mỡ trong máu. Thuốc còn có tác dụng tốt đối với những người bệnh tiểu đường, dùng thuốc hạ đường huyết kết hợp với Tư Âm Bổ Thận viên nang sẽ giúp cơ thể giảm mệt mỏi và bảo vệ chức năng thận được tốt hơn.

Bà Huyền Ân – một trong số những bệnh nhân dùng Tư Âm Bổ Thận Hoàn có hiệu quả. Bà chia sẻ: “Gia đình tôi rất nhiều người dùng Tư Âm Bổ Thận Hoàn và thấy có kết quả tốt nên khi định cư bên Úc chúng tôi có mang theo một số thuốc để uống và khuyến khích gia đình bên Úc này uống. Tôi cũng đã giới thiệu cho gia đình bên Mỹ dùng Tư Âm Bổ Thận Hoàn vì thuốc có tác dụng rất tốt. Tôi tin rằng thuốc của lương y Nguyễn Đình Phúc sẽ giúp rất nhiều người bị cao huyết áp như tôi”.

Sản phẩm Tư Âm Bổ Thận Hoàn của cơ sở Đại Hồng Phúc được Bộ Y tế cấp phép theo số đăng ký: V 841 – H12 – 10  và cũng được Hội đồng Khoa học Bộ Y tế đánh giá cao, bình chọn vào 1 trong 91 sản phẩm thiết yếu của Bộ Y tế. Tháng 9/2008, cơ sở Đại Hồng Phúc được Bộ Khoa học và Công nghệ chứng nhận Cúp vàng ISO 9001:2000. Thuốc có bán tại các nhà thuốc Đông Tây y - toàn quốc.

PHƯỢNG TÙNG

Tin cùng chuyên mục