Đội tuyển Futsal Việt Nam được chào đón nồng nhiệt

Sau gần 2 tháng xa nhà để đi tập huấn tại Tây Ban Nha, Argentina và sau đó là tham dự VCK FIFA Futsal World Cup 2016, đội tuyển Futsal Việt Nam đã về nước vào hôm nay 23-9.

(SGGPO).- Sau gần 2 tháng xa nhà để đi tập huấn tại Tây Ban Nha, Argentina và sau đó là tham dự VCK FIFA Futsal World Cup 2016, đội tuyển Futsal Việt Nam đã về nước vào hôm nay 23-9.

Người hâm mộ TPHCM chào đoán Đội tuyển Futsal Việt Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất

Đội về đến sân bay Nội Bài vào sáng 23-9, sau đó chuyển sang sân bay quốc nội để bay tiếp vào TPHCM. Tại sân bay Tân Sơn Nhất vào trưa 23-9, đội đã nhận sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ, người thân cùng lãnh đạo Sở VH-TT TPHCM, VFF...

Sau khi về nước, toàn đội tạm được cho về phép nghỉ ngơi cùng gia đình trước khi tập trung mừng công trong những ngày tới.

Riêng Trưởng đoàn Trần Anh Tú cùng Đội trưởng Bảo Quân và Văn Vũ sẽ có buổi giao lưu trực tuyến trên báo Sài Gòn Giải Phóng Online vào lúc 10 giờ sáng mai 24-9-2016.

Cầu thủ đội trẻ Thái Sơn Nam ra sân bay Tân Sơn Nhất từ sớm để đón các đàn anh

Trưởng đoàn Trần Anh Tú xuất hiện đầu tiên ở cổng ra

Ông Dương Vũ Lâm, Trưởng đại diện VFF phía Nam và ông Mai Bá Hùng, Phó Giám đốc Sở VH-TT TPHCM ra sân bay đón đoàn

Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá TPHCM (HFF) Trần Đình Huấn trao hoa chúc mừng Bảo Quân và đồng đội


Cả đội rạng ngời trong ngày về

Đón đội tuyển Futsal Việt Nam ở sân bay Nội Bài, đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã thưởng nóng cho thầy trò HLV Bruno Formoso Garcia số tiền 1,5 tỷ đồng.

Hoàng Hùng – Hoàng Giang

Tin cùng chuyên mục