Đồng Nai: Trường hợp F1 trong KCN Amata có kết quả âm tính lần 2 với SARS-CoV-2

Sáng 10-6, TS-BS Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai cho biết kết quả xét nghiệm lần 2 của trường hợp F1 chị N.T.T.D. (32 tuổi, ngụ tại khu phố 6, phường Tân Phú, TP Thủ Đức, TP HCM) là Trưởng bộ phận kiểm kê tại Công ty Tommbow, lô 514 đường 13 KCN Amata âm tính với SARS-CoV-2.

Sở Y tế Đồng Nai cũng vừa nhận được thông tin từ TPHCM về kết quả xét nghiệm lần 1 vào ngày 5-6 của chị N.T.T.D là âm tính. Như vậy, sau 2 lần có kết xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2, trường hợp F1 của chị N.T.T.D. được xem là an toàn, đồng thời đủ thời gian để giải phóng các trường hợp F2 tại Công ty Tommbow.

Trước đó TP Biên Hòa đã họp khẩn khi phát hiện chị D. là F1

Như SGGPO đã đưa tin, trước đó TP Biên Hòa đã họp khẩn với Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đồng Nai liên quan đến trường hợp F1 có nguy cơ nhiễm Covid-19 cao trong KCN Amata, TP Biên Hòa là chị N.T.T.D. Chồng chị D. là anh H.Đ.T.V có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 lúc 12 giờ 30 ngày 7-6.

Theo điều tra dịch tễ, ngày 3-6, chị D xuống nhà ở phường Phước Tân, TP Biên Hòa và ngày 4-6, làm việc tại công ty ở khu công nghiệp Amata, đến tối về nhà tại TP Thủ Đức và làm việc tại nhà cho đến nay. Chị D. đã được lấy mẫu xét nghiệm và đang chờ kết quả xét nghiệm từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP HCM.

DCD Đồng Nai xác định chị D. là F1 và truy vết được 27 trường hợp F2 tiếp xúc gần với chị D. đang được cách ly tại công ty và hơn 850 công nhân khác có tiếp xúc và liên quan đến chị D.

Tin cùng chuyên mục