Dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts giành nhiều giải thưởng quốc tế của tạp chí Dot Property

Dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts vừa đạt 3 giải thưởng lớn của Tạp chí quốc tế Dot Property tại lễ công bố Giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards 2019 diễn ra tại Bangkok (Thái Lan). 

Công ty TNHH Đầu tư Cam Lâm được vinh danh ở hạng mục Nhà phát triển Phong cách sống tốt nhất “Best Lifestyles Developer 2019”. Theo sự bình chọn do Tạp chí quốc tế Dot Property tổ chức, Cam Lâm đã thể hiện được sự sáng tạo vượt trội và nét đặc sắc riêng trong thiết kế ở Cam Ranh Bay Hotels & Resorts.

Dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts giành nhiều giải thưởng quốc tế của tạp chí Dot Property ảnh 1 Ông Trần Trọng Dũng, Tổng giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Cam Lâm nhận giải thưởng tại Bangkok
Dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts cũng nhận được 2 giải thưởng, bao gồm giải Nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng hướng biển tốt nhất “Best Beachfront Resort Development” và giải Thiết kế kiến trúc bất động sản nghỉ dưỡng tốt nhất “Best Resort Architechtural Design”.

Giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards 2019 được tổ chức nhằm tôn vinh doanh nghiệp trong ngành bất động sản khu vực Đông Nam Á. Giải thưởng tìm kiếm những nhà phát triển có thành tích xuất sắc, có dự án nổi bật trên thị trường, có các phát kiến đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành bất động sản. Ngoài ra, giải thưởng cũng vinh danh và ghi nhận những nỗ lực đóng góp của các công ty môi giới bất động sản hàng đầu tại khu vực trong năm 2019.

Dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts giành nhiều giải thưởng quốc tế của tạp chí Dot Property ảnh 2 Việt Nam là quốc gia giành được nhiều giải nhất khu vực với 17 giải thưởng

Năm nay, có hơn 200 đơn vị bất động sản Đông Nam Á góp mặt, với tổng cộng 47 hạng mục giải thưởng được trao. Việt Nam là quốc gia giành được nhiều giải nhất khu vực với 17 giải thưởng, kế tiếp là Thái Lan, Indonesia, Singapore, Philippines, Malaysia.

Công ty TNHH Đầu tư Cam Lâm, chủ đầu tư dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts là một trong những doanh nghiệp Việt đoạt nhiều giải thưởng nhất trong 17 giải thưởng trao cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục