Facebook cũng lưu ý các quảng cáo chính trị và vấn đề xã hội sẽ đòi hỏi việc xác minh, cũng như đi kèm các tuyên bố từ chối trách nhiệm giải thích các thông điệp quảng cáo “được trả tiền” bởi một cá nhân hoặc tổ chức cụ thể. Công ty này cũng sẽ lưu trữ thông điệp trong thư viện quảng cáo, nhằm cho phép giới nghiên cứu và người dùng theo dõi.
Ngoài ra, trong những tháng tới, Facebook sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng cách thức hoạt động của các quảng cáo này trên dịch vụ của mình, qua đó đưa ra những thay đổi phù hợp. Trước Facebook, Tập đoàn Google của Mỹ cũng thông báo dỡ bỏ lệnh cấm quảng cáo chính trị hồi tháng 2 vừa qua.
Các tin, bài viết khác
-
Cà phê Stenophylla - tương lai của ngành cà phê thế giới
-
Đại dịch làm thay đổi ngành công nghiệp dược phẩm
-
Hoãn ra phán quyết vụ rơi máy bay MH17
-
Giá trị tinh thần và đạo đức
-
Đẩy nhanh mục tiêu cắt giảm khí thải toàn cầu
-
Trung Quốc phá đường dây buôn lậu kim cương quy mô lớn
-
Vụ tàu ngầm KRI Nanggala 402 mất tích: Phát hiện vệt dầu loang
-
Xuất hiện biến thể nguy hiểm mới của virus SARS-CoV-2 với 3 đột biến tại Ấn Độ
-
Thêm một vụ cảnh sát Mỹ nổ súng bắn chết người da màu
-
Tòa tuyên án cựu cảnh sát Derek Chauvin trong vụ George Floyd 3 tội danh giết người