Genius đẩy mạnh phát triển ở thị trường Việt Nam

Tập đoàn KYE - nhà sản xuất phụ kiện máy tính và thiết bị đa phương tiện với thương hiệu Genius vừa công bố kế hoạch mới cho thị trường Việt Nam năm 2009. Theo đó, Genius tiếp tục tập trung vào dòng sản phẩm phụ kiện PC (bàn phím, chuột, webcam, bảng vẽ..), thiết bị gia dụng (loa iPod, tai nghe, tai nghe Bluetooth…).

Ngoài ra, vì thị trường Việt Nam được đánh giá nằm trong khu vực chiến lược, hãng Genius cũng cam kết hỗ trợ kênh phân phối thông qua các hình thức tập huấn và gặp gỡ đại lý. Dự kiến vào quý 3-2009, hãng sẽ mở rộng chiến lược phát triển kinh doanh vào khu vực Nam Trung Bộ như Nha Trang và Đắc Lắc, phấn đấu đạt mức tăng trưởng doanh số là 40%. Hãng hiện có 3 nhà phân phối chính thức là Công ty Cổ phần Thế Giới Số – Digiworld, Slilicom và Mai Khanh.

Về Genius, đây là doanh nghiệp được thành lập từ năm 1983 tại Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc). Hãng có đại diện tại mọi thị trường lớn trên thế giới với số nhân viên lên tới gần 4.000 người. Năm 2008, doanh nghiệp này có mức vốn đạt mức 83 triệu USD, lợi nhuận ròng lên tới 400 triệu USD. Trong năm 2008 vừa qua, đã có tới 40 triệu sản phẩm mang thương hiệu Genius được bán ra trên khắp thế giới. Trong đó riêng thị trường châu Á là 14 triệu sản phẩm.

THỦY TIÊN

Các tin, bài viết khác