“Giang hồ mạng” Huấn Hoa Hồng bị đưa đi cai nghiện ma túy

Nguồn tin của phóng viên Báo SGGP cho hay, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đã ra quyết định đưa Huấn Hoa Hồng đi cai nghiện bắt buộc vì dương tính với chất ma túy.
Ngày 9-9, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đã ra quyết định đưa Bùi Xuân Huấn (thường gọi là “Huấn Hoa Hồng”, SN 1984, ngụ tỉnh Yên Bái) đi cai nghiện bắt buộc.
Theo đó, Huấn Hoa Hồng bị lực lượng kiểm tra tại một tụ điểm ăn chơi ở phường 22, quận Bình Thạnh, thời điểm kiểm tra, Huấn Hoa Hồng dương tính với chất ma túy nên bị đưa về trụ sở làm việc.

Được biết, Huấn Hoa Hồng nổi tiếng và được nhiều người biết qua mạng xã hội Facebook. Khoảng năm 2015, Huấn Hoa Hồng đăng tải những video ăn chơi hằng ngày và những clip do chính mình thực hiện.

Huấn Hoa Hồng thường livestream trên mạng để khoe tiền, vàng và bản thân quan hệ với giới giang hồ và anh chị có tiếng trong thế giới mạng. Những anh em thân cận của Huấn có thể kể tên như Quang "Rambo" hay Khá "Bảnh" trước đây. Công việc chính của Huấn là làm nghề cho vay và kinh doanh dịch vụ từ Facebook.

Tin cùng chuyên mục