Giữ hình ảnh đẹp là lợi ích của chính mình

ảnh
Giữ hình ảnh đẹp là lợi ích của chính mình

Chi Bảo (ảnh) đã có 15 năm theo nghiệp diễn viên, tham gia trên dưới 50 bộ phim với đa phần là những vai chính và anh cũng từng được bình chọn là người đàn ông lịch sự của năm.

Giữ hình ảnh đẹp là lợi ích của chính mình ảnh 1

Chi Bảo là một trong số nam diễn viên Việt Nam vừa có ngoại hình đẹp, phong cách lịch lãm, vừa có khả năng diễn xuất tốt. Sau 15 năm tham gia đóng phim, thấy anh vẫn trẻ trung, phong độ dù bao lần phải theo các đoàn phim vất vả phơi nắng dầm mưa. Để giữ được sự phong độ ấy, ngoài việc biết chăm sóc bản thân có một chế độ ăn uống đầy đủ, Chi Bảo còn tham gia tập luyện thể hình.

Bản thân anh cũng muốn mình luôn đẹp, luôn chỉnh chu mọi nơi mọi lúc. Không phải cố tình làm dáng chỉ những khi cần, theo anh: “Giữ tác phong gọn gàng mọi lúc mọi nơi đã trở thành nếp sống, thói quen”. Nhưng cũng không có nghĩa lúc nào cũng chải chuốt, bóng bẩy bởi: “Với tôi, cái đẹp là một sự hài hòa. Hòa hợp với môi trường, với sự vật và những người chung quanh.

Ai cũng cần phải đẹp, đẹp cho mình cũng là cách mang tình thương đến cho người khác. Người khác thấy mình tươm tất họ vui và học theo. Cái đẹp thể hiện trong suy nghĩ, trong lời nói và hành động”.

Với phong thái đĩnh đạc, ăn nói điềm đạm, phong cách lịch sự, mỗi khi xuất hiện trong những chương trình giao lưu, hoạt động văn hóa hoặc chính trong những lần quay phim, Chi Bảo luôn lôi kéo được sự chú ý của mọi người. Lúc nào, Chi Bảo cũng tỏ ra hợp mốt và là người có gu ăn mặc. “Tôi thường chọn trang phục quần tây, áo sơ mi khi đi làm hoặc dự tiệc. Thỉnh thoảng khoác thêm áo vest nếu được BTC yêu cầu. Nhưng bình thường tôi thích quần jean và áo thun hơn. Khi chọn trang phục, tôi thường nghĩ đến nơi mình sẽ tới để làm sao mình ăn mặc cho hài hòa với mọi người và với hoàn cảnh”.

Đang tham gia bộ phim Cô gái xấu xí trong vai nam chính An Đông, Chi Bảo càng có dịp “phát huy” khả năng và gu ăn mặc đẹp của mình. Có vẻ như không ai hợp vai An Đông bằng Chi Bảo. Anh vừa có cái vẻ lãng tử, bảnh bao, vừa là người đàn ông thành đạt.

Dù có tập luyện thể hình, không ít người nghĩ là anh sẽ rất tự tin khi tham gia đóng những cảnh nóng. Vậy mà Chi Bảo lại nói: “Những cảnh nóng này đã thật sự gây không ít khó khăn cho tôi. Bây giờ, tôi thấy nó chẳng mang lại lợi ích gì cho cuộc sống của tôi và mọi người. Có lẽ từ đây, tôi không bao giờ đóng cảnh đó nữa”. Bây giờ với anh: “Giữ gìn một hình ảnh đẹp là lợi ích của chính bản thân mà cũng là trách nhiệm với cộng đồng”. Cho đến lúc này, Chi Bảo vẫn là diễn viên nam đẹp trong mắt công chúng và anh cũng cố gắng giữ gìn hình ảnh này. 

TÙNG KHANH

Tin cùng chuyên mục