Gói cước S-Fone mới 4M:Thế giới riêng của bộ tứ

Gói cước S-Fone mới 4M:Thế giới riêng của bộ tứ

"Điểm mặt” các nhà cung cấp theo xu hướng cạnh tranh các dịch vụ mới có thể thấy S-Fone là “năng nổ” hơn cả khi mạng này liên tiếp tung ra những gói cước độc đáo trên thị trường. Không kể đến những gói cước được xem là “độc nhất vô nhị” trong năm 2006 như Forever, Smile..., chỉ trong nửa đầu tháng 4-2007, S-Fone đã cho ra mắt 3 gói cước đột phá.

Trước tiên phải kể đến 2 gói cước dữ liệu Data Basic và Data Option giúp các thuê bao 095 kết nối Internet cho laptop, máy tính để bàn một cách dễ dàng thông qua thiết bị hỗ trợ là USB hoặc PCMCA. Ngày 16-4 mới đây, mạng di động này lại tiếp tục giới thiệu gói cước 4M (4 Members) - gói cước trả trước với những ưu đãi đặc biệt về tin nhắn và cước cuộc gọi dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ di động thường xuyên theo bộ tứ tri âm.

Gói cước S-Fone mới 4M:Thế giới riêng của bộ tứ ảnh 1

Họp báo giới thiệu gói cước S-Fone 4M.

Đặc điểm nổi bật của gói cước này là khách hàng có thể thực hiện cuộc gọi tới 3 số thuê bao S-Fone đăng ký trước chỉ với chi phí 1.000 đồng/cuộc gọi có thời lượng tối đa 10 phút. Thêm vào đó, các thuê bao của 4M còn được gọi miễn phí từ 0 giờ đến 7 giờ cũng tới 3 thuê bao đăng ký trước nội mạng vào tất cả 7 ngày trong tuần và được miễn phí tin nhắn vào chủ nhật.

Nếu như gói cước Free One trước đây của S-Fone chỉ được kết nối miễn phí tới một thuê bao duy nhất và Smile (được triển khai tháng 12-2006) chỉ được miễn phí 60 phút nội mạng/ngày từ 0 giờ đến 16 giờ, thì 4M dường như đã tích hợp ưu điểm của 2 gói cước này. Như vậy, với những ưu điểm nổi trội, 4M chính là sự lựa chọn tối ưu cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ di động thường xuyên theo nhóm.

Từ khi đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam (tháng 7-2003) đến nay, S-Fone vẫn được biết đến như một nhà cung cấp dịch vụ nhạy bén trong việc đáp ứng những nhu cầu của thị trường. Nối tiếp thành công của những gói cước đã được triển khai trước đó, 4M ra đời đáp ứng một phân khúc mới của thị trường. Có thể nói, trong cuộc cạnh tranh viễn thông gay gắt như hiện nay, S-Fone đang ngày càng khẳng định được vị thế bằng các sản phẩm và dịch vụ hết sức phong phú của mình.

Ông Đỗ Văn Quất, Giám đốc Kinh doanh - Tiếp thị của S-Fone, chia sẻ: “Dịch vụ di động mặc dù là một phương thức liên lạc thuận tiện nhất hiện nay, nhưng nhiều người vẫn chưa thể tiếp cận được hoặc chỉ sử dụng có chừng mực, có giới hạn vì cước phí điện thoại của Việt Nam vẫn còn cao hơn nhiều nước trong khu vực và thế giới.

Gói cước 4M ra đời là một giải pháp nhằm hợp lý hóa chi tiêu cho các khách hàng sử dụng dịch vụ di động theo nhóm như bạn bè, gia đình, người thân hoặc các đối tác làm ăn. Tôi tin rằng, 4M sẽ là sự lựa chọn kinh tế của người tiêu dùng trong cuộc sống đang được di động hóa như hiện nay”.

Cùng với việc tiếp tục tung ra các gói cước hấp dẫn để thu hút thêm nhiều thuê bao và khai thác các dịch vụ tiện ích trên nền công nghệ mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, hướng phát triển mà S-Fone đang hướng đến trong thời điểm hiện nay là nâng cấp hệ thống mạng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự ổn định của hệ thống.

Mới đây, hai đối tác cung cấp dự án mạng di động S-Fone là SPT (Công ty cổ phần Dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn) và SLD đã đề nghị Chính phủ Việt Nam cho phép tăng vốn đầu tư cho S-Fone lên 543 triệu USD. Theo đó, tổng lượng vốn tăng thêm sẽ dùng vào việc phát triển mạng, đầu tư chiều sâu, mở rộng mạng theo hướng tăng mật độ phủ dày và phủ rộng tại các vùng trọng điểm cũng như trên quy mô toàn quốc, đồng thời đầu tư tăng cường phát triển mạng dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng S-Fone.

Các thuê bao S-Fone có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của mạng di động CDMA lớn nhất Việt Nam này. Những chuyển biến của S-Fone trên thị trường trong thời gian qua đã được giới chuyên môn đánh giá cao bởi đó là những động thái tích cực của một nhà cung cấp mạng di động luôn chú trọng đến việc triển khai phổ biến các tiện ích của công nghệ mới song hành cùng chất lượng dịch vụ. 

CHÍ THỦY

Tin cùng chuyên mục