Hai nhà thiết kế Việt tham dự New York Fashion Week 2019

Thông tin từ Tuần lễ thời trang New York - New York Fashion Week (NYFW) 2019, nhà thiết kế Công Trí và Phương My sẽ chính thức tham dự sự kiện thời trang này tại New York vào ngày 12-2.

Đây lần đầu tiên Việt Nam có tên trong danh sách những nhà thiết kế chính thức, được mời giới thiệu bộ sưu tập tại Tuần lễ thời trang New York.

Nhà thiết kế Công Trí cho biết, anh sẽ ra mắt các thiết kế mới cho mùa lạnh năm nay tại tuần lễ thời trang này. Để chuẩn bị, từ tháng 1-2018, Công Trí đã kết hợp với stylist Kate Young để thực hiện bộ sưu tập theo đúng quy chuẩn của sàn diễn thời trang chuyên nghiệp thế giới.

Kate Young là một trong những stylist hàng đầu thế giới. Cô cũng là tên tuổi gắn liền với hình ảnh của các ngôi sao quốc tế. Cô từng là người đứng đầu danh sách 25 stylist quyền lực nhất năm 2016 do tạp chí The Hollywood Reporter bình chọn.

Nhà thiết kế Phương My, du học tại Mỹ từ lúc 13 tuổi, tốt nghiệp Viện Nghệ thuật (Academy of Art, San Francisco, Mỹ). Trước khi đến với Tuần lễ thời trang New York 2019, Phương My cũng đã tham gia rất nhiều tuần lễ thời trang lớn khác của thế giới. Thương hiệu Phương My đã có mặt tại hơn 20 quốc gia như Italy, Pháp, Anh, Nhật Bản, Bỉ... Nhà thiết kế 8X này từng lọt vào danh sách những gương mặt ảnh hưởng dưới 30 tuổi của tạp chí Forbes Vietnam.

Tuần lễ thời trang New York 2019 sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 16-2 tại Mỹ.

Tin cùng chuyên mục